แห่เชียร์คู่จิ้นทิพย์ แอฟ ทักษอร กับ แพท พาวเวอร์แพท เหมาะสมกัน

กลายเป็นเรื่องราวที่โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจสำหรับ   แอฟ ทักษอร กับ แพท พาวเวอร์แพท หรือ แพท วรยศ โดยแฟนคลับหลายคนยกให้เป็นคู่จิ้นไปแล้ว  แถมติดแฮชแท็ก #แม่แอฟแด๊ดดี้แพท แล้วในตอนนี้อยากให้มีผลงานออกมาด้วยกันอีกด้วย โดยเรียกกันว่า จิ้นทิพย์สนั่น

โดยผู้ใช้ อินสตาแกรม ท่านนึงได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า “ถ้าแด๊ดดี้จะรับละคร ขอนางเอกเป็นคุณแอฟ ทักษอรได้มั้ย ดูเหมาะกันยังไงไม่รู้ #แพทพาวเวอร์แพท #patpowerpat #แด๊ดดี้ที่ไม่ได้แปลว่าพ่อ #แอฟทักษอร #เด็กพี่แพท” , “เรียนผู้จัด ขอละครคู่สองคนนี้ด้วยนะคะ น่าจะเคมีเข้ากันดีแน่ๆเลย จิ้นทิพย์วนไปค่ะ #แม่แอฟแด๊ดดี้แพท #PatPowerPat #PatPowerPatStory #aff_taksaorn”

และอีกหนึ่ง IG ก็ได้ออกมาโพสต์ว่า “งานจิ้นทิพย์ก็มา ฝันที่ไม่กล้าฝัน หนุ่มแบดบอยกะสาวหน้าหวาน #แม่แอฟแด๊ดดี้แพท #PatPowerPat #PatPowerPatStory #aff_taksaorn” โดยมีคนเข้ามาร่วมสนับสนุนถูกใจกันใหญ่กับคู่จิ้นทิพย์คู่นี้

แม้กระทั่งแฟนเพจ Facebook ชื่อดัง  เจ๊มอย 108 ชื่อดังก็ได้มีการโพสต์ภาพ  แอฟ กับ แพท ระบุข้อความว่า  “ถึงหนูจะรักแม่แอฟแค่ไหน แต่.. อยากบอกแม่ว่า #อิพิมเมียพาวเวอร์แพท”โดยมีแฟนคลับเข้ามาแอบจิ้นกันมากมายเลยทีเดียวนับว่าเป็นกระแสตอบรับที่ค่อนข้างดี 

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com