แมน การิน ถึงต้องคุกเข่า ภรรยาเปย์แต๊ะเอียแบงค์พันเป็นปึก

ปลูกต้นรักกันมานานพอสมควร แต่ความหวานไม่มีการเว้นวรรคเลย สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่มหน้าหล่อสายตัวเลข อย่าง แมน การิน และ นักแสดงสาวสวย เกล รดา กว่าจะพิสูจน์ความรักตกลงเป็นคู่ชีวิต ทำเอาแฟนๆ ลุ้นหนักซึ่งตอนนี้ก็แต่งงานกันมา 4 ปี ซึ่งก่อนหน้าเพิ่งเฉลยข่าวดีมีเบบี๋

และตอนนี้ สาวเกล และหนุ่มแมน เริ่มนับถอยหลังเตรียมตัวเป็นคุณพ่อ คุณแม่มือใหม่ กันแล้ว พร้อมทั้งะเฉลยเพศลูกผ่านวิธิการปาลูกโป่ง หากมีกระดาษสีชมพูแปลว่าเป็นผู้หญิง แต่ถ้าหากเป็นกระดาษสีฟ้าแปลว่าเป็นผู้ชาย โดยปรากฎว่าเป็นสีฟ้าก็คือลูกชายนั่นเอง

ล่าสุด สดๆ ร้อนๆ ต้อนรับวันตรุษจีนยังมีโมเมนต์น่ารักๆ ของคู่นี้เมื่อ หนุ่มแมน โพสต์ภาพขณะคุกเข่ารับเงินจากภรรยาว่า แต๊ะเอียปีนี้ศรีจัดเต็มมาก #ซองไม่ต้อง #ใส่ไม่พอ ศรีขอให้แบบนี้เลย‼️ #ยิ้มสิครัช ชื่นใจบอกไม่ถูก หายเหนื่อยเลยเจอแบบนี้ ☺️😊 แต่พอให้เสร็จ ศรีก็ทิ้งท้ายไว้ว่า “ศรีให้ขนาดนี้ วาเลนไทน์ปีนี้ศรีคาดหวังนะ” !!!!! เอ๊ะ…แปลกๆละ สรุปคือยังไง 🤔 ต้องจัดให้มากกว่าแต๊ะเอียสินะ 😭😭 #แผนของศรี #เปลี่ยนอารมณ์ไม่ทันเลยครัช 😭😭” นอกจากมีแฟนๆ เข้ามาแสดงความยินดีแล้ว ยังออกมาแซวเตรียมหาซื้อของขวัญวันวาเลนไทน์ให้ศรีได้เลย

ขอบคุณภาพจาก IG@man_karin,@gale_rada