ป๊อก สุดภูมิใจได้โล่ทองคำใบที่ 2 รีบวิ่งมาให้พ่อแกะคนแรก

เป็นแรปเปอร์หนุ่มที่ประสบความสำเร็จในทุกๆ เพลงที่ปล่อยออกมา สำหรับ หนุ่มป๊อก ภัสสรกรณ์ ทายาทตระกูลดังและยังเป็นคุณสามีที่น่ารักของ สาวมาร์กี้ ราศรีด้วย ซึ่งที่ผ่านมาเราจะเห็นหนุ่มป๊อกในมาดแรปเปอร์ซะมากกว่าผู้บริหาร เพราะเจ้าตัวชื่นชอบและรักในเสียงดนตรีมานานแล้ว

ซึ่งล่าสุด หนุ่มป๊อก ได้อวดโล่ทองคำที่ได้จากยูทูป ซึ่งจะมอบให้กับช่องที่มีผู้ติดตามได้ 1 ล้านซับ โดยโล่ทองอันนี้ หนุ่มป๊อก ได้มาจากช่อง mika mia the twins นั้นเอง และการได้โล่ครั้งนี้หนุ่มปีอกได้เปิดเผยว่า

“นำโล่ห์ทองใบที่ 2 มาให้คุณสุทธิเกียรติแกะเปิดกล่องเป็นคนแรก 😍 นี่คืออีกหนึ่งความภาคภูมิใจของผม ที่ได้มีโอกาสทำให้คุณพ่อเห็นว่าดนตรีที่ผมรักมาตั้งแต่เด็กๆมันสามารถกลายเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ผมสามารถเลี้ยงครอบครัวของผมได้ คำอวยพรของพ่อคือที่สุด 🙌🏻 วันนี้ผมมีความสุขมาก สุดท้ายนี้ผมต้องขอบคุณแฟนเพลงทุกๆคน ที่คอยซัพพอร์ตกันมาตลอดจนทำให้วันนี้ช่อง MINDSET MOB ของเรา มีคนติดตามเกิน 1 ล้านคน 🙏 ผมขอขอบคุณทุกๆคนจากใจจริงครับ เพราะถ้าไม่มีพวกคุณทุกคนสนับสนุน ผมก็ไม่มีวันนี้ ขอบคุณทีมงานและสมาชิก MINDSET MOB ทุกคนที่สู้กันมาจากศูนย์จนถึงวันนี้ ❤️ ขอบคุณศรีภรรยาผมด้วยที่อยู่สนับสนุนผมตลอดมา ปล: แบบนี้นี่เองที่เค้าบอกกันว่า “มีเมียดีเป็นศรีแก่ตัว” 😍 #mindsetmob

ขอบคุณภาพจาก IG@pokmindset