ภรรยาเจ้าของค่าย นุ๊ก-ปาย ลั่นไม่มีหรอกหลงเงิน-ชื่อเสียง

กลายเป็นดราม่าขึ้นมาในเวลาชั่วข้ามคืนสำหรับนักร้องคู่จิ้น นุ๊ก-ปาย หรือ นุ๊ก ธนดล และ ปาย ฉัตรนภา ที่ล่าสุดมีแฟนเก่าของ นุ๊กธนดล ได้ออกมาแฉเรื่องราวต่างๆ ที่หลายคนยังไม่เคยรู้

จนทำให้ชาวเน็ตและแฟนคลับวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนานา และล่าสุดทางด้าน เฟซบุ๊ก Napattaon On Aon ซึ่งเป็นภรรยาของเจ้าของค่าย นุ๊ก-ปาย ที่ทั้งสองคนร่วมงานอยู่ ได้ออกมาโพสต์สวนกับหญิงสาวคนดังกล่าวว่า

“มันไม่มีหรอกหลงเงิน หลงชื่อเสียง..เท่าที่ฉันรู้ปัญหา พูดจาลามปามไปถึงพ่อแม่ ด่าไปถึงคนที่เขาเคารพ ด่าทอโต้ตอบแฟนคลับไม่หยุด ทั้งที่พี่เขามีบุญคุณ ล่าสุดมาบังคับให้เอาออกไปหา เขาไม่ไป และตัดสินใจขาดการติดต่อ เพราะอยากให้มันจบ แต่ไม่จบพอไม่ได้ตามที่คิด มีขู่ว่าจะแฉวันนั่นนี้วันใหน เขาเลยตัดสินใจไม่ติดต่อไป

แฉเลยถ้ามันจะจบทุกอย่างระหว่าง 2 คนได้ ไม่ทำคนอื่นเดือดร้อน จะก้มหน้ายอมรับความผิดแต่จะไม่โต้ตอบใคร สรุปมั้ย ไม่จบ แต่ดันไม่รู้ลากใครเข้ามาบ้าง ทำไมไม่จบแต่เรื่องตัวเอง… (นี้เหรอผู้ถูกกระทำไม่ใช่แล้วมั่ง) ถ้าเธอพูด แต่เรื่องของเธอฉันไม่ว่าแต่ถ้าลากคนอื่นมาอย่าหวังว่าฉันจะจบ (พาลคนอื่นทำไม) #ว่าจะไม่พูดแล้วนะ #ไม่เคยเจอกันเลยซักครั้งเห็นแต่ในรูป”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็ไม่ใช้เน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอีกรอบ

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com

ข้อมูล :Napattaon On Aon ภาพ :cnp_orio,nook.thanadon,wannisawongngam