ใหม่ สุคนธวา โชว์แหวนคุณสามีซื้อให้ แต่แคปชั่นชวนฮา

เป็นนักแสดงสาวสวย พิธีกรอารมณ์ดี และที่ต้องยกให้อีกหนึ่งตำแหน่ง คือลูกกตัญญูสำหรับ ใหม่ สุคนธวา หากย้อนดูวันสำคัญต่างๆ เธอมักจะมีโมเมนต์ดีๆ มาฝากแฟนๆ เสมออย่างล่าสุดวันเกิดคุณพ่อสุดที่รักก็มอบของขวัญชิ้นพิเศษถอยรถคันหรูให้กับคุณพ่อ

นอกจากจะทำหน้าที่ลูกที่ดีแล้วเธอยังทำหน้าที่คุณแม่อย่างจัดเต็มดูแลน้อง ชิณะ ที่ตอนนี้อายุครบ 3 เดือนได้เป็นอย่างดี ล่าสุดนอกจากทั้งคู่จะควงกันไปทำบุญ สามีดีเด่นก็ไม่พลาดที่จะให้ของขวัญตอบแทนกับความทุ่มเทของภรรยานั่นก็คือมอบแหวนให้ โดยเธอได้โพสต์ภาพแหวนพร้อมแคปชั่นและคำถามทิ้งท้ายชวนฮา

“ขอบคุณของขวัญ ที่พ่อๆซื้อให้แม่ๆในวันที่ลูกครบ3เดือนนะครับ พ่อๆบอกว่าให้ในฐานะที่ดูแลลูกเป็นอย่างดี อืม…อยากจะบอกว่า จริงๆแม่ๆดูแลลูกจากหัวใจ ไม่เคยหวังผลว่าจะได้อะไรเลย ทุ่มเททุกอย่างก็เพราะว่าลูกก็เท่านั้น ยังไงก็ขอบคุณมากๆครับที่มองเห็นสิ่งที่แม่ๆคนนี้ทำให้ลูกเสมอ ไม่ได้เป็นผู้หญิงที่ต้องการอะไรจากผู้ชายเลย เงินทอง สิ่งของ เพชรพลอย แบรนด์เนม นาฬิกา เพราะมันคือของนอกกาย สิ่งที่อยากได้มากที่สุดมันไม่ใช่สิ่งของหรอก แต่มันคือ เวลาให้ครอบครัวมากกว่า (เอ๊ะ! หรือว่าไปทำอะไรผิดมาแน่ๆ เลยซื้อของขวัญมากลบเกลื่อนความผิด เหอะ) *แหวนรุ่นนี้ยิ่งมีประเด็นอยู่ ซื้อไปกี่วงเนี่ยะ 2วงแล้วให้ใครซ้ำกับฉันไหมนี่ ขอเช็คแป๊บนะ ระแวงละ! ใครเป็นกิ๊ก หรือ เมียแอบ แสดงตัวได้นะคะ ฉันจะจ่ายหนัก ให้หนัก กว่าที่ได้จากผู้ชายคนนี้เลย”

ขอบคุณภาพจาก IG@maisukhon