ติ่งเริ่มลามถึงเจ้าของแบรนด์ หลังเลือก แอนนา เป็นพรีเซ็นเตอร์

กำลังกลายเป็นประเด็นร้อนแรงอีกละรอกสำหรับ สาวแอนนา วรรณนิษา เฟสบุค  Wannisa Wongnam  หลังออกมาโพส ระบายความในใจอีกครั้งจากการที่โดนแฟนคลับบางกลุ่มตั้งแง่แห่แบนสินค้าที่เจ้าตัวพึ่งได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์

ที่ผ่านชีวิตน่าเห็นใจมากพอแล้ว จากที่หลายคนทราบข่าว จนกระทั่งล่าสุดมีแบรนด์สินค้าได้ติดต่อและเลือกเธอ ซึ่งแอนนา บอกว่านี่คือโอกาสที่ดีที่เกิดขึ้นเพื่อจะได้ทำงานหาเงิน ทำเพื่อตัวเองและครอบครัวเพราะที่ผ่านมาทำเพื่อคนอื่นมาเยอะแล้ว

โดยหลังจากที่ทราบว่าแอนนา ได้เลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ มีกระแสแอนตี้และแบนสินค้าแบรนด์ดังกล่าว บางคนถึงขนาดประกาศว่าเดิมทีเคยชื่นชอบแบรนด์ดังกล่าวแต่พอรู้ข่าวว่ามีพรีเซ็นเตอร์ เป็นน้องแอนนา  ถึงกับขอบาย ชวนคนอื่นโจมตีทำเอาเจ้าของแบรนด์ CEO สาว เฟสบุค จันทร์จิรา เชื้อแก้ว เจ้าของแบรนด์ Proud Khunchan ได้ออกมาเปิดใจแสดงความรู้สึกเป็นห่วงกับเรื่องที่เกิดขึ้นว่า

“ขออนุญาตถามด้วยความไม่รู้จริงๆนะคะ สารภาพว่าพราวไม่ได้เป็นคนเลือก คุณแอนนาเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วยตัวเอง เป็นทางผู้ใหญ่ซัพพอร์ตให้ ซึ่งพราวก็เห็นว่ามันโอเคนะเพราะเขากำลังเป็นกระแส และพราวก็จะได้ทำการตลาดให้ สค. ในฐานะ เจ้าของแบรนด์ให้คนได้รู้จัก สค. มากขึ้น และอีกอย่างเท่าที่ติดตาม”

“ดูมาในข่าว พราวว่า เขาคือคนที่ควรจะได้รับโอกาสเพราะเขาก็ผ่านอะไรแย่ๆมาเยอะแล้ว หรือป่าวก็เลย งง ว่าเอ้าาา การให้นางเป็น พรีเซนเตอร์นี่มันเป็นเรื่องผิดบาปตรงไหน หรือนางไปทำอะไรไม่ดีอันนี้ก็อีกกรณีนึง ถามเพราะไม่ได้รู้เรื่องประเด็นดราม่าแบบเจาะลึกไง ถามด้วยความ อิหยังวะ”

ทางด้านแอนนา ก็ออกมาเปิดเผยล่าสุดว่า “ความไม่น่ารักของบางคน พื้นที่งานก็เว้นบ้างให้เราได้ทำงานหาเงิน ทำเพื่อตัวเองและครอบครัวบ้างทำเพื่อคนอื่นมาเยอะแล้วนะ  ขอบคุณผู้ใหญ่และพี่พราวด้วยนะคะ”

“ที่ผ่านมา งานมีติดต่อมาเยอะนะ แต่ไม่กล้ารับ เพราะทัวร์ลงตลอด เกรงใจผู้ว่าจ้าง เพราะเราไม่เคยออกมาพูดความจริงเพื่อปกป้องตัวเอง ให้คนเข้าใจผิด ด่าเราสนุกปาก เพราะเรารักใครสักคน อดทน เราปกป้องคนอื่นตลอด เรารักคนอื่นมากกว่าตัวเองด้วยซ้ำ พอถึงวันนี้ เราออกมามีชีวิตใหม่ของเรา เอาเวลาที่เม้นด่า เม้นแซะเรา ไปให้กำลังใจคนที่ตัวเองชอบจะดีกว่า”

ดราม่าหนัก ลามปามติ่งบางคนออกมาโจมตี ถึงเรื่องงาน แอนนา และทางเจ้าของแบรนด์ อย่างไรก็ตามก็มีแฟนคลับอีกจำนวนมากเหมือนกันที่แห่เข้าไปให้กำลังใจทาง แอนนา บางคนเผยว่าแม้ตัวเองจะเป็นแฟนคลับของนุ๊กปาย แต่แยกแยะ ผลงานกับชีวิตส่วนตัวออก และเข้าใจสงสารเห็นใจ ลูกผู้หญิงด้วยกันอย่าง แอนนา หลายคนพร้อมที่จะสนับสนุนและให้โอกาส