เปิดใจ แพท หลังศาลเพิ่มโทษคุก เบนซ์ 36 ปี 8 เดือน หนักใจเรื่องลูก

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก จากกรณีที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก อ่านคำพิพากษาศาลอุทธรณ์คดีฟอกเงินยาเสพติดของ เบนซ์ เรซซิ่ง อดีตสามีของนางเอกสาว แพท ณปภา  แก้เพิ่มโทษจำคุก จากศาลชั้นต้นพิพากษา เมื่อวันที่ 7 ก.ย. 2561 ให้จำคุก เบนซ์ เรซซิ่ง เป็นเวลา 8 ปี ฐานร่วมกันฟอกเงิน

เปลี่ยนมาเป็นลงโทษจำคุกรวม 36 ปี 8 เดือน แต่ด้วยทางมารดาของนายเบนซ์ เตรียมเอกสารและหลักทรัพย์ไม่เรียบร้อย จึงทำให้ไม่ได้ประกันตัว ทำให้ เบนซ์ เรซซิ่ง ต้องถูกนำตัวไปควบคุมที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ

ซึ่งหลังจากมีคำพิพากษาเพิ่มโทษออกมา ล่าสุดทางด้าน นางเอกสาว แพท ณปภา ตันตระกูล ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงอดีตสามี ผ่านทางสื่อวันบันเทิง – oneบันเทิงว่า เธอรู้สึกจุกที่หัวใจ และ ร้องไห้หนักมาก เมื่อทราบคำพิพากษาจากศาลชั้นอุทธรณ์

ซึ่งในช่วงนั้นเธอเองก็มีความคิดหลายๆอย่างเกิดขึ้นเต็มไปหมด ไหนจะเรื่องของ เบนซ์ แพท และ ลูกชาย น้องเรซซิ่ง เพราะ เธอเองก็สงสาร พี่เบนซ์ มากที่สุด และรองลงมา คือ ลูกชาย

ในขณะที่ แพท ร้องไห้หนักมาก แต่ เบนซ์ กลับเข้มแข็งมาก บอกให้ทำหน้าที่แม่ของลูกให้ดีที่สุดเหมือนเดิม และไม่ต้องห่วงเขา ซึ่งความจริงแล้ว เบนซ์ เตรียมใจในระดับหนึ่ง หากติดคุก 8 ปียืนตามศาลชั้นต้น ก็จะยอมติดคุกเลย โดยที่ไม่ต้องประกันตัว

แต่คำพิพากษากลับพลิกไปค่อนข้างเยอะ กลายเป็น 36 ปี 8 เดือน ทั้ง เบนซ์ แพท รวมถึงครอบครัวของเบนซ์ ไม่ได้เตรียมใจไว้ แต่ เบนซ์ กลับบอกไม่ต้องประกันตัวแล้ว ในขณะที่ครอบครัวของเบนซ์อยากให้สู้ต่ออีกศาล3

ส่วนเรื่องลูกชาย “น้องเรซซิ่ง” นั้น แพท ยอมรับว่า กังวลมากและยังทำใจไม่ได้ว่าจะบอกลูกชายยังไง แล้วมันจะไปสิ้นสุดตรงไหน คงต้องหาวันปรึกษา เบนซ์ อีกที ว่า เขาอยากให้ลูกรับรู้ในแบบไหน