เต้ย เป็นห่วง ซาร่า ฝากบอกยังอาบน้ำแมวดูแลให้อย่างดี

แฟนคลับอึ้งไปตามกันเมื่อทราบข่าวการเลิกราถอยความสำคัญเป็นแค่เพื่อน สำหรับคู่ของ เต้ย ธโนทัย และซาร่า นลิน โฮเลอร์ ปิดฉากรัก 14 ปีลงเหลือแต่ความทรงจำ ถึงแม้จะมีข่าวกลับมาคืนดีกันแล้ว ก่อนที่ซาร่าจะออกมาตอบชัดเจน อีกครั้งยังเป็นแค่เพื่อน โดยล่าสุดฝ่ายชายได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวเป็นครั้งแรก

ด้านสภาพจิตใจตอนนี้ก็รู้สึกโหวงอยู่ เพราะมีแฟนที่คบกันมาเป็น 10 ปี แต่พอไม่ได้อยู่ด้วยกันคงเป็นธรรมดาที่จะใจหายและ รับที่ผ่านมาไม่ได้คุยกับอีกฝ่ายเลยส่วนใหญ่ตนจะเป็นคนส่งข้อความไปหามากกว่าแต่ยังไม่ได้มีการพูดคุยกันแบบจริงจังเพราะยังไม่พร้อมกับการเดินหน้าง้อก็ปล่อยเป็นเรื่องอนาคตตอนนี้ตนขอโฟกัสกับสิ่งที่ต้องทำก่อนถ้าอนาคตต่อไม่ติดคือไม่ติดแต่ถ้าต่างคนต่างใช่กันและกันก็คงจะได้เจอกัน

ส่วนสาเหตุที่ยุติความสัมพันธ์นั้นก็ได้ตกลงและคุยกันแล้วว่าจะขอหยุด ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันไปก่อน เพราะมันจะได้ดีกันทั้งสองฝ่าย ถามว่าใช้คำว่าจบกันด้วยดีได้ไหม ก็เป็นความรักที่สวยงามต่างคนต่างดูแลกันดีและมีอะไรหลายอย่างเกิดขึ้นเยอะแยะมากมาย ยอมรับในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมาตนอาจจะมีความหวานน้อยเกินไป ทั้งนี้ได้มีสิ่งที่อยากจะบอกกับอีกฝ่ายว่า ตอนนี้ยังอาบน้ำให้แมวอยู่ ยังดูแลแมวของเธออย่างดีและฝากดูแลสุขภาพด้วยเพราะเขาทำงานหนักเป็นห่วงและสนุกกับเพื่อนให้เต็มที่ และหาความสุขให้ตัวเอง

ขอบคุณภาพจาก IG@toeytano,@sara_hohler