นุ้ย-ตั๊ก บอกรักครบรอบแต่งงาน 19 ปี สัญญาจะดูแลแก่ไปด้วยกัน

เก่งครบเครื่อง ร้องได้ เป็นตลกได้แถมรับงานพิธีกรเป็นว่าเล่นสำหรับ ตี๊ก ศิริพร เรียกว่างานรุ่ง แถมยังรักหวานไม่เปลี่ยนแปลง ปลูกต้นรักกับสามีรูปหล่อดีกรีตลกชื่อดังของเมืองไทย นุ้ย เชิญยิ้ม จนมีลูก 1 คนแต่เวลาเดินเร็วมาก เผลอแปปเดียวก็ครองรักกันมายาวนานถึง 19 ปีแล้ว

ล่าสุดวันนี้ 24 ก.พ.64 เป็นวันครบรอบแต่งงานของทั้งคู่โดย นุ้ย ได้แคปไลน์ที่บอกรักตั๊กลงในอินสตาแกรมพร้อมข้อความสุดโรแมนติกว่า “ผ่านกันมา19ปีแล้วนะ ถึงแม้อาจจะไม่ดีที่สุดในแบบชีวิตคู่ของใคร แต่ก็ดีที่สุดในแบบชีวิตคู่ของเรา ระหว่างทางอาจจะเจอถนนขรุขระบ้าง หกล้มบ้าง หลายครั้งที่เกือบจะแยกทางเดินกันบ้าง แต่เราก็ยังไม่ทิ้งกันกลางทาง ขอบคุณที่เป็นกำลังใจคอยเคียงข้างกันไม่ว่ายามทุกข์หรือยามสุขครบรอบแต่งงาน19ปี เมื่อเราแก่ไปด้วยกัน เมื่อเราเริ่มเปลี่ยนแปลงไปตามอายุ มีหนึ่งสิ่งที่จะไม่เปลี่ยนไปเลย คือพี่นุ้ยจะยังตกหลุมรักตั๊กเสมอ”

ด้านตั๊กก็โพสต์รูปแต่งงานกับข้อความว่า “วันนี้24กพ.เป็นวันครบแต่งงานระหว่างทศพล หิมพานต์กับแม่บานเย็น รากแก่น.ใช่ป่าวเอ๊ะไม่ใช่ซิ.คือบับภาพมันเบลอว่ารักแถบเห็นไม่ชัด..นั่นชูก้า ฮากรุบกริบกับน้องดำ ปากน้ำโพนี่นา.แหมหนังเรื่องนี้ฉายมาวันนี้ครบEPที่20พอดีมีครบทุกรส ดราม่า โรแมนติก คอมเมดี้ บู๊แอ๊คชั่นล้างผลาญแต่จะหนักไปทางบู๊นะและยังจะฉายต่อไปรับรองเรื่องนี้ไม่มีเปลี่ยนพระนางแน่ๆเล่นกันทุกep.เล่นกันยันแก่เลย55555นะชูนะ”

ขอบคุณภาพจาก IG@tucknuipooh,@nui_chernyim