สามีจัดให้ เชน ธนา เซอร์ไพรส์ภรรยาถอยรถราคา 10 ล้าน เป็นของขวัญวันเกิด

น่าอิจฉามากจริงๆ ครอบครัวนี้แถมธุรกิจกำลังปังปุริเย่มากเป็นใครไม่ได้ สำหรับอดีตนักร้องนักแสดง เชน ธนา ด้านชีวิตคู่ยังแฮปปี้สุดพลังมีภรรยาสาวสุดสวย เจมส์ กณิการ์ คอยเป็นกำลังใจมาโดยตลอด พร้อมทั้งยังมีโซ่คล้องใจเป็นลูกชายสุดหล่อ ชื่อว่า น้องสเปซ

นอกจากจะรักกันแนบแน่นแล้วสามีหนุ่มมักจะมีเซอร์ไพรส์ให้กับภรรยาในวันสำคัญ ล่าสุด นอกจากจะควงไปทำบุญอย่างพร้อมหน้าวันเกิดคุณภรรยาอายุครบ 31 ปีตกเย็นหนุ่มเชนก็ไม่พลาดที่จะทำเซอร์ไพรส์พาไปดินเนอร์สุดหรูท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก พร้อมเปย์ภรรยาหนักมากมอบของขวัญ HBD ถอยรถหรูยี่ห้อราคาหลาย 10 ล้านบาทให้

ทางด้านสาวเจมส์ก็ได้โพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่นระบุว่า “ทำบุญในวัย 31 ขวบ ณ วัดประสิทธิเวช ถวายภัตตาหารเพลแด่พระภิกษุสงฆ์ 36 รูป พร้อมถวายสังฆทาน และทำบุญร่วมผืนนาบุญกับท่านเจ้าอาวาส พระราชสิทธิวราจารย์ (อุดม สุทธสีโล).ขอบคุณนะคะคู่ชีวิตของเค้า @chaintana ขอบคุณที่ดูแลเอาใจใส่เค้าและลูกเป็นอย่างดีพี่ไม่เคยดูแลเค้าเฉพาะวันพิเศษ แต่พี่ทำให้ทุกๆวันสามารถเป็นวันพิเศษได้เสมอ ❤️❤️❤️หม่ามี๊กับพี่สเปซรักพี่เชนนะคะ 💋🌟🚀👨‍👩‍👦 ก่อนจะโพสต์ของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ กรี๊ดดดดดดดด ไม่นึกไม่ฝันว่าจะได้ของขวัญวันเกิดชิ้นใหญ่มาก ๆๆๆๆๆๆ ขนาดนี้ ย้อนไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เราไปทานข้าวที่เซนทรัล แล้วเค้าจัดอีเวนต์รถซูเปอร์คาร์ ไม่กล้าแม้แต่จะเฉียดเข้าไปดู ได้แต่มองผ่าน ๆ แต่แล้วพี่เซลส์รู้จักพี่เชนเลยดึงให้พี่เชนเข้าไปชมใกล้ ๆ เราก็ออกตัวก่อนเลยว่า ไม่ไหว ๆๆ พี่ พี่เซลล์ก็บอกว่า “นี่คือรางวัลชีวิตครับ” กลับมาบ้านยังขำ ๆ กันอยู่เลย เปิดประตูรถยังไม่เป็นเลยอะ ว่ามันเปิดยังไง เราไม่กล้าเปิดต้องรอให้พี่เซลล์เปิด แต่จริงๆคือเปิดไม่เป็น เขิลพี่เซลล์มาก แต่ภาพรถคือติดตามาก เป็นแรงบันดาลใจที่ดีให้มีแรงทำงาน   ขอบคุณมากๆๆๆๆ นะคะพี่เชนกับของขวัญชิ้นใหญ่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่รู้จะขอบคุณยังไง พิมพ์ไปน้ำตารื้นไป มันคือน้ำพักน้ำแรงของเรา 2 คนจริง ๆ ไม่นึกว่าจะมีวันนี้ สู้ไปด้วยกันนะคะ ต่อจากนี้ต้องขยันอีกเยอะ ๆ เลยค่ะ เข้าใจก็วันนี้ว่ารางวัลชีวิตที่พี่เซลล์พูดมันรู้สึกแบบนี้นี่เอง แง #astonmartin”

ขอบคุณภาพจาก IG@jjamme_karnkanlaya