นุสบา ระบายความรู้สึกกับการใช้ชีวิตในครอบครัวการเมืองมา 20กว่าปี

เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ดาราสาว นุสบา ปุณณกันต์ ได้โพสต์ข้อความผ่าน IG ส่วนตัว โดยเป็นการโพสต์ภาพคู่กับคุณสามี บี พุทธิพงษ์ หลังจากที่ได้อยู่กับครอบครัวนักการเมืองมาตลอด 20 ปี โดยระบุข้อความว่า

สิ่งใดในโลกล้วน อนิจจัง คงแต่บาปบุญยัง เที่ยงแท้ คือเงาติดตัวตรัง ตรึงแน่ อยู่นา ตามแต่บุญบาปแล้ ก่อ เกื้อ รักษา
.
นุสถือโอกาสนี้ขอบคุณทุกความห่วงใยและทุกกำลังใจที่ส่งมาให้นุสและครอบครัวในช่องทางต่างๆนะคะ นุสอยู่ในครอบครัวการเมืองมารวม 20กว่าปี ตำแหน่งต่างๆผ่านมาแล้วก็ผ่านไป
.
ตั้งแต่คุณพุทธิพงษ์ได้รับการเลือกตั้งจากพี่น้องประชาชนเป็น ส.สกรุงเทพมหานครตั้งแต่วันนั้นและได้รับตำแหน่งรัฐมนตรีจนถึงวันที่ 24 กุมภาพันธ์ กราบขอบพระคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้พี่บีด้วยความไว้วางใจมาตลอดเวลา 20 ปี


พี่บีได้ทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน ชาติบ้านเมืองด้วยความมานะอุตสาหะมาตลอดชีวิต นุสในฐานะภรรยาได้ให้กำลังใจและสนับสนุนมาตลอดเช่นกัน แม้ว่าในเวลานี้เรากำลังผ่านความยากลำบากที่สุดในชีวิต… ทุกคำห่วงใยจากเพื่อนๆพี่ๆน้องๆในวงการบันเทิงและน้องๆแฟนคลับรวมถึงทุกๆคนที่ส่งมาให้ในช่วงที่ผ่านมามีความหมายกับนุสมาก แม้ว่า..นุสพยายามเข้มแข็ง…ไม่ร้องไห้…มันช่าง…ยากเหลือเกิน
.
แต่ทุกคนทำให้นุสมีกำลังใจ และขอขอบคุณแทนพี่บีในความรักความเมตตาที่ทุกคนมอบให้มาตลอดเช่นกันนะคะ 🙏❤️
นุสบา ปุณณกันต์
.
หลังจากนั้นก็มีเพื่อนๆในวงการ และแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างมากมาย อาทิเช่น ท็อปดารณีนุช ก็ยังส่งกำลังใจให้โดยระบุว่า ยินดีด้วยนะคะ เป็นกำลังใจให้❤️ด้วยค่ะ