เต้ย จรินทร์พร เปลี่ยนบทบาททำงานหลังกอง ขึ้นแท่นผู้กำกับครั้งแรก

เป็นนางเอกที่อยู่ในวงการในฐานะนักแสดงมาอย่างยาวนานสำหรับ “เต้ย จรินท์พร จุนเกียรติ” ที่เข้าวงการมาในฐานะเน็ตไอดอล จนกลายมาเป็นนางเอกแถวหน้าของเมืองไทย แต่ในวันนี้ก็ถือได้ว่า เป็นการเปลี่ยนบทบาทที่สำคัญในการทำงานในวงการของสาวเต้ย ด้วยการรับหน้าที่เป็นผู้กำกับครั้งแรก

โดยงานนี้ เป็นโปรเจคพิเศษที่ชื่อว่า “Special Project aomxtoey” เป็นการทำงานร่วมกับ อ้อม สุนิสา  โดยสาวเต้ยรับหน้าที่เป็นผู้กำกับ ซึ่งตนได้บอกว่า นี่เป็นครั้งแรกที่ได้ลองเป็นผู้กำกับ โดยสาวเต้ยได้เผยความรู้สึกที่ได้ทำงานเป็นทีมงานเบื้องหลังไว้ว่า

ที่ผ่านมาเต้ยเป็นนักแสดงมาตลอด แต่ครั้งนี้ดันได้โอกาสสนุกๆ(🥶) จากพี่อ้อม @mhaaom และดร.แพม @alistvision ชวนให้มาลอง กำกับ ดูเป็นครั้งแรก วันนี้ได้รู้ว่าการเป็นผู้กำกับนั้นโคตรจะไม่ง่ายเลย มีดีเทลมากมาย ต้องแบกการตัดสินใจหลายสิ่งไว้ vision ต้องชัด คุม process ทั้งหมดจนจบงาน เต้ยได้เรียนรู้จากการทำงานครั้งนี้เยอะเลย คือวันนั้น ก็ทำไม่ค่อยเป็นแต่ทุกคนน่ารักมากให้โอกาสเราลองผิดลองถูก อ้อ! มีอีกสิ่งที่สำคัญมากที่เห็นชัดๆจากการทดลองเป็นผู้กำกับมือสมัครเล่นวันนั้น ก็คือ “ทีมงานเบื้องหลัง” ทุกตำแหน่งสำคัญมากกกก กว่าจะออกมาเป็นงานชิ้นนึงให้ทุกคนได้ดูกันเนี่ย มันไม่ง่ายเลยนะเว้ย 💕 #SpecialProjectAomxToey

ขอบคุณข้อมูลจาก @toetjarinporn