กันต์ ตามใจ พลอย สั่งรีโนเวทบ้าน 30 ล้าน ขยายที่จอดรถให้ได้ 4 คัน

ใกล้จะเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงอย่างเต็มตัวแล้วสำหรับพิธีกรชื่อดัง กันต์ กันตถาวร กับ ภรรยาสาว พลอย อัยดา ศรีมูลตรี หลังจากที่ทั้งสองคนได้มีการเอามาโพสต์ข่าวดีว่าตอนนี้ภรรยากำลังตั้งครรภ์แล้ว  แนะนำว่าใช้เวลาอีกไม่กี่เดือนก็จะได้เห็นทายาทตัวน้อยๆออกมาลืมตาดูโลก  

ล่าสุดทางด้านหนุ่มกันต์ได้มีการออกมาพูดผ่านช่อง  Kan Kantathavorn หลังจากที่ภรรยาสั่งทุบบ้าน 30 ล้าน ซึ่งในคลิปกันต์ได้เผยว่า “เมื่อเมียสั่ง ถือเป็นคำเด็ดขาดที่ต้องทำตาม เมื่อนางอยากได้ห้องปาร์ตี้และห้องประชุม และมุมนั่งชิลขนาดใหญ่มาก ผมจึงต้องทุบแล้วทำใหม่ด้วยความจำเป็น”

ซึ่งทั้งสองคนได้มีการพาไปชมบ้านที่จะนำมารีโนเวทซึ่งทางภรรยาสาวได้มีการบอกว่า “ตอนนี้กำลังดูบ้านอยู่ เพราะท้องก็เริ่มแก่แล้วเลยอยากปรับปรุงบ้าน” ต่อมาทางด้านคุณสามีได้บอกว่า “ลำดับแรกเลยคือต้นไม้หน้าบ้านก่อนเลย บ้าน 2 หลัง ถูกคั่นกลางด้วยต้นไม้กำลังคิดว่าต้องเอาต้นไม้ออกด้วย

ส่วนในบ้านให้ภรรยาเลือกเลยว่าจะทำอะไรบ้าง เริ่มตั้งแต่แนวคิดว่าที่คุณพ่อ จะทุบตั้งแต่ห้องแรกที่เคยเป็นห้องทำงานเมีย แล้วมาเป็นห้องน้องหมา เพื่อให้เป็นที่จอดรถได้ 4 คัน”

และในเวลาต่อมาได้มีการพาไปดูรอบบ้านภรรยาก็พูดขึ้นมาว่า “ถ้าทุกคนเคยดูคลิปเปิดบ้านจะเห็นห้องทำงานของเราที่ทำไปแพงมาก ใช้ไม่ถึง 5 ครั้ง ซึ่งตอนนี้ถูกหมายึด และจะทุบห้องนี้ทิ้งเลย”

นอกจากนี้ทั้งสองคนยังแอบบอกว่า  “รอบนี้จะไม่คิดทำเองแล้ว จะลงทุนยอมจ้างอินทีเรียดีไซน์ ที่ใช้งบประมาณสูงพอสมควร แต่ก็แลกกับความสวยงามที่ได้ ในส่วนของบ้านนี้ก็จะทำเป็นโถงรับแขก ซึ่งจะได้ไม่ไปรบกวนกันต์กับพลอยและลูกที่บ้านหลังใหญ่”

ชมคลิป