มาร์กี้ หน้าเหวอ หนุ่มกรรชัย ถามเรื่องจัดการภรรยาน้อย ชมพู่-แอฟ รีบดึงสติ

หลายคนคงทราบกันดีอยู่แล้วหลังจากที่ทางรายการ 3 แซ่บได้มีการ เปิดตัว หนุ่ม กรรชัย ผู้ดำเนินรายการคนใหม่ป้ายแดง โดยเป็นการเข้ามาแทนพิธีกรคนเก่า กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ หลังจากที่มีการยุติการเป็นพิธีกร

ก็นับว่าเป็นกระแสตอบรับค่อนข้างดีเพราะมีแฟนคลับจำนวนมากที่ติดตามรายการต่างพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าคุณต้องการใช้เป็นคนที่เหมาะสมที่สุด ทางรายการเลือกไม่ผิดจริงๆ โดยก่อนหน้านี้ก็มีการคาดเดาไปหลายคนแต่ก็ไม่เคยมีใครเอ่ยถึงคุณหนุ่มกรรชัยและไม่คิดไม่ฝันว่าจะเข้ามาในรายการนี้ได้ เพราะปกติก็มีรายการมากมายอยู่แล้ว 

และด้วยความเป็นพิธีกรคุณภาพ ที่ผ่านเรื่องราวมาหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเคสต่างๆแทบทุกเคสคุณก็ผ่านคุณหนุ่มกรรชัยมาหมดแล้ว อย่างเช่นคดีของเมียน้อยเมียหลวงที่ผ่านมาตามที่ทุกคนทราบกันดี คุณหนุ่มก็ไม่พลาดที่จะเอาประเด็นนี้มาถามในรายการ 3 แซ่บ กับคุณมาร์กี้ราศรี หลังจากที่มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ

โดยหนุ่มกรรชัยถาม เรื่องประเด็นของเมียหลวง เมียน้อย เกี่ยวกับวิธีการรับมือไม่ให้สามีไปแต่งงานกับคนอื่นๆ ทำเอา มาร์กี้ ถึงกับร้องโอ้โหเลยทีเดียว รวมถึงพิธีกรทั้งสองคน แอฟทักษอร-ชมพู่อารยา ก็แสดงสีหน้าตกใจเช่นเดียวกัน 

**ชมคลิปคลิกที่นี่**

ขอบคุณรายการ 3 แซ่บ , IG : polyplus_jad_hai