นางร้ายในตำนาน กิ๊ก สุวัจนี หวนคืนจอ สวยหวาน ดั่งสาวเกาหลี

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันดีสำหรับนางร้ายในตำนาน สุวัจนี ที่ล่าสุดมีการหวนคืนจอ  ปรับลุคสวยแบบเกาหลี จนแทบไม่อยากจะเชื่อเลยว่า  จะได้มีโอกาสเห็นการคืนจอของ  นางร้ายดาวดังตลอดกาล โดยเฉพาะลูกล่าสุดที่ดูแล้วมีความแพงมาก  พร้อมขึ้นแท่นยืนหนึ่งเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของเซรั่มออร่ามี Aura Me อีกด้วยจ้า 

ซึ่งการกลับมาในรอบนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา  สมกับการรอคอยมายาวนาน ว่าวันหนึ่ง นางร้ายตัวแม่เบอร์หนึ่งที่ยังหาใครทาบรัศมีไม่ได้ทั้งในเรื่องบทบาทการแสดง หันมาสร้างผลงานให้แฟนๆที่รอชมอย่างใจจดใจจ่อ 

และในตอนนี้ก็ได้ตกลงเซ็นสัญญาในการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ Aura Me เซรั่มบำรุงผิวหน้าระดับเวิร์ลคลาส แบรนด์ดัง ที่เวิร์คคลาสตั้งแต่กระบวนการผลิตกันเลยทีเดียว และนอกจากนี้ก็ยังมีดาราดังอย่าง ชิปปี้ ศิรินทร์ และ ภณ ณวัสน์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ อยู่พร้อมกับเสริมทัพความปังด้วยการได้ นางร้ายหน้าเป๊ะอย่าง กิ๊ก สุวัจนี มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ใหม่อีกคน.

เผยความในใจกับการได้เลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ตัวแรกหลังจากหวนคืนวงการพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่า แม้กาลเวลาจะล่วงเลยวัยมาหลายปี แต่ทำไมวันนี้ นางร้ายหน้าเป๊ะคนนี้กลับดูหน้าแพงและคลีนใสสวย ที่สำคัญผิวหน้าแข็งแรงมาก โดยหนึ่งในตัวเลือกดีๆของ สาวกิ๊ก สุวัจนี คือเซรั่มออร่ามี นี่แหละที่เจ้าตัวบอกใช้จริงๆทุกวัน จนไม่มีใครกล้าทายอายุ เพราะทายยังไงก็ไม่ถูกแน่ๆ ผิวหน้าเนียนใส และเด็กลงเยอะมาก

สาวกิ๊ก บอกว่าเหตุผลที่ตัดสินใจรับเป็นพรีเซนเตอร์ เพราะใช้ออร่ามีจนผิวหน้าดีขึ้น เพราะเซรั่มออร่ามีนั้นเป็นวัตกรรมเพื่อผิวแข็งแรง ยืดอายุผิวให้อ่อนเยาว์ได้อีกนานและที่สำคัญฟื้นคืนชีพผิวที่เสื่อมสภาพให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งเฉกเช่นการปลุกความสวยสะพรั่งให้ นางร้ายในตำนาน ให้กลับมาตามคำเรียกร้องของแฟนๆ ที่อยากให้พี่กิ๊ก กลับมาเล่นละครอีกครั้ง คิดถึงบทบาทการแสดง บางคนถึงขนาดบอกว่าไม่นอนตายไม่หลับถ้าไม่ได้เห็นพี่กิ๊กเล่นบทนางร้ายเพราะเธอคือหนึ่งเดียวที่ตีบทแตกและหาตัวเทียบจับได้ยาก