ยิ้มหวานสู้ อิงอิง ไม่ให้ค่ากับคนประเภทสมองหยุดพัฒนาแล้ว แนะอย่ามานั่งแขวะชาวบ้าน

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันดีสำหรับ อิงอิง อิงณภัสร์ หลังจากที่ตกเป็นดราม่าร้อนแรงในกลับดาราสาว จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ แล้วถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของเธอก็จะให้เธอออกมาเต้นอยู่เป็นประจำในติ๊กต๊อก 

ไปล่าสุดได้มีการอัดคลิปพูดในติ๊กต๊อกถึงคนที่รู้ไม่จริงแล้วชอบว่าคนอื่น ซึ่งคิดดังกล่าวได้ถูกโพสต์ลง Application เมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมาระบุแคปชั่นว่า เคลียนะคะ! #fyp #foryou #foryoupage #sunday #thailand #fakenews #girls #feelings #annoy #family #attitude

และมีเนื้อหาในคลิปได้พูดเอาไว้ดังนี้ “จำไว้นะคะ อย่าไปเที่ยวด่าใครถ้าตัวเองยังรู้ไม่จริง ถ้าว่างมากนัก ก็ลองไปหาคลิปที่ พี่เต๋า ทีวีพูล ออกมาพูดนะคะ เผื่อสมองจะได้เห็นมุมมองอะไรใหม่ๆบ้าง แล้วก็อีกอย่าง ถ้าว่างมากจริงๆ เอาเวลาไปพัฒนาสมองตัวเองดีกว่าค่ะ อย่ามานั่งแขวะชาวบ้านเลย

และขอบคุณสำหรับคำด่าบางคอมเมนต์นะคะที่สร้างรอยยิ้มให้อิง เพราะว่าอะไรรู้ไหม รู้ไม่จริงแล้วดันโชว์โง่มาอีก ก็พูดมาซะขนาดนี้แล้วนะคะ ลองไปหาความจริงกันเอาเอง และอิงก็ขอขอบคุณมากๆ เลยนะคะสำหรับคนที่ชอบอิง

ส่วนคนที่เกลียดอิง เกลียดไปเลยค่ะ อิงไม่ได้แคร์ เพราะอิงไม่ได้ให้ค่ากับคนประเภทสมองหยุดพัฒนาแล้ว ลองไปดูนะคะ ปี 57 เกิดอะไรขึ้น แล้วอีกอย่าง อิงเฟียสสำหรับบุคคลที่ควรจะเฟียสด้วยเท่านั้น จบนะ ขอบคุณค่ะ”

**ชมคลิปคลิกที่นี่**