แอฟ ทักษอร รับเปลี่ยนแปลงการแต่งตัว ให้เข้ากับชมพู่ ในรายการ3แซ่บ

จากกรณีที่ทุกคนทราบกันดีว่า แอฟทักษอร ได้มาเป็นพิธีกรในรายการ 3 แซ่บแทนคุณม้าอรนภาดังจากที่มีดราม่าจนต้องออกมาประกาศยุติการเป็นพิธีกรในรายการ 

แต่สิ่งที่ตามมาก็คือมีคนที่มาวิพากษ์วิจารณ์คุณแอฟทักษอรว่าไม่เหมาะสมกับรายการนี้เพราะดูมีความ เรียบร้อยเกินไป  เพราะก่อนหน้านี้คาแรคเตอร์ของรายการจะออกแนวแซ่บๆกว่านี้ 

ซึ่งล่าสุด แอฟทักษอร ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวด้วยว่า 

“ถามว่าเจอแบบนี้บั่นทอนบ้างไหม เอาตรง ๆ รุ่นนี้แล้ว ไม่มีอะไรบั่นทอนแล้วค่ะ แต่ทุกคอมเมนต์ไม่ว่าจะบวกหรือลบก็มีคุณค่ากับแอฟเสมอ ถ้าอะไรบวกก็เป็นกำลังใจ ถ้าอะไรลบก็นำมาปรับรุงค่ะ แอฟจะพยายามโฟกัสในเรื่องของการเป็นพิธีกรที่ดี เรื่องแซ่บอย่างที่บอกแล้วแต่คนตีความ ในความคิดแอฟอาจจะเน้นเรื่องความแซ่บไปที่วิธีคิดมากกว่าลุกส์ข้างนอก แต่โอเคลุคข้างนอกแอฟก็มีการเปลี่ยนแปลงปรับเปลี่ยนเพื่อจะได้เข้ากับชมพู่ด้วย”

“แอฟว่าอยู่ที่คนจะตีความว่าแซ่บในรูปแบบไหน อันนี้แล้วแต่ละคนจริง ๆ ค่ะ แต่ว่าตามที่แอฟได้คุยกับคุณนิดบอกมาว่าอยากได้คาแร็กเตอร์แบบเรา แอฟก็มาตามโจทย์ค่ะ มันเป็นโอกาสดีที่ผู้ใหญ่เลือกแล้ว ให้มาถึงเราแล้วเราก็น้อมรับโอกาสนี้ แล้วก็ที่ผ่านมาก็พยายามอย่างถึงที่สุด ในการทำหน้าที่นี้ได้อย่างเต็มที่ และพยายามตอบโจทย์ความแซ่บในรูปแบบเรา อาจจะไม่ใช่เรื่องแซ่บในเรื่องของการแต่งตัว แต่ว่าการแต่งตัวก็เปลี่ยนนะ หลาย ๆ คนก็บอกว่าชอบสไตล์แอฟในรูปแบบ 3 แซ่บ”

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com