พี่ชาย ออกตัวปกป้องน้องสาว หลัง หนุ่ม กรรชัย วิจารณ์ เฟี้ยวฟ้าวในรายการ

สำหรับนักแสดงสาว “เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้” เป็นอีกคนที่มีความเชื่อเรื่องพญานาค และศรัทธาเป็นอย่างมาก ถ้าใครได้ติดตาม Ig ก็จะได้เห็นว่าเธอเป็นคนที่มีความเชื่อมาโดยตลอด 

ล่าสุดทางด้าน หนุ่มกรรชัย ได้มีการพูดถึง เฟี้ยวฟ้าว ในรายการข่าวใส่ไข่ หลังจากที่เห็น  เฟี้ยวฟ้าวโพสต์ภาพ “ที่มีคนตาดีแคปทักมาหาเธอว่าบริเวณวงกลมสีแดง ตรงต้นไม้ใกล้เสาเข็มด้านหลังภาพ เป็นรูปหน้าองค์พญานาค” ว่า

 “ให้ผมดู ผมดูเป็นหูหมู ผมไม่ได้ดูเป็นพญานาค” ในขณะที่ รถเมล์บอก “ใช่ (หัวเราะ)” โดยทางด้านมดดำ ก็เสิรมว่า “คุณหนุ่ม แต่เขาถูกลอตเตอรี่ทุกงวด” หนุ่มตอบว่า “ก็บอกแล้วไงให้เอามาโชว์ก่อนมีการประกาศผล”

ล่าสุดทางด้านพี่ชายของ เฟี้ยวฟ้าว ได้มีการออกมาโพสต์สวนกับหนุ่มกรรชัยว่า 

พี่หนุ่มครับ… ด้วยความเคารพ นะครับ พี่ก็เป็นคนหนึ่งที่ผมรู้จักในวงการบันเทิงมานาน ในอดีตพี่ก็เคยทำให้น้องสาวผมเจ็บมาแล้ว (เชิญไปออกรายการแล้วก็ไม่ปกป้อง) ตามสัจจะ จำได้ไหมครับ ? ซึ่งผมก็ให้อภัยพี่อโหสิกรรม ให้พี่ไม่อยากมีเวรกรรมต่อกัน

แต่ในครั้งนี้ ในฐานะที่เป็นพี่ชายน้องอิม ผมคิดว่าการที่พี่หนุ่มพูดจา วิจารณ์ในเรื่องที่คนๆหนึ่ง เขาศรัทธาต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ด้วยใจอันบริสุทธิ์ การเปรียบเทียบก็ดี กิริยาก็ดี การวิจารณ์ก็ดี ที่พี่แสดงออกมานั้น ,จะจริงไม่จริง ,จะใช่ไม่ใช่ พี่หนุ่มเป็นผู้ใหญ่ พี่ควรจะมีจรรยาบรรณ…ในการนำเสนอข่าว การรักและศรัทธาในสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นเรื่องส่วนตัว ของแต่ละคน..(น้องอิมเขาทำในพื้นที่ของเขา ) ให้กับคนทุกคน และ กัลยาณมิตรของเค้าทั่วโลก ที่รักปู่พญานาค และ แม่ย่าพญานาค ให้กับลูกหลานพญานาคทุกๆคน ด้วยใจจริงของน้องผม

อีกอย่าง..การที่จะเอารูปน้องอิม เอาข้อความน้องอิม ที่โพสต์มาอ่าน..#ไม่ควรจะข้ามใจความสำคัญ ทั้งๆที่ภาพและข้อความก็บอกชัดเจนว่า (ว่าแฟนคลับส่งมาให้) ผมยังรักและเครพพี่หนุ่ม เสมอ แต่เรื่องนี้ผม และ อีกหลายๆคน ศรัทธามากๆ 🐍รักพ่อพญานาคแม่พญานาคมาก 🐍 พี่อย่าเอาเรื่องพวกนี้มาพูด มาหัวเราะกันอะไรแบบนี้เลยนะครับ เพราะ พวกเราทุกคน มีใจศรัทธา ส่วนเรื่องล็อตเตอรี่ นะ พี่หนุ่ม นะ

#ที่น้องอิมถูก (ที่พี่หนุ่มบอกว่า…ทำไมไม่เอามาโพสต์ก่อนออก ?) ขอบคุณนะครับที่ยังห่วงใย กลัวคนจะมาครหาน้องผม (#เรื่องนี้มันจบไปนาน..แล้วครับ) #เผื่อพี่หนุ่มจะยังไม่รู้? น้องอิมมีการไลฟ์สด*ตอนผลรางวัลออกยังไม่จบ* อิม ได้ถ่ายล็อตเตอร์รี่ที่ถูก 90 กว่าใบ #ก่อนกองสลากจะจบการถ่ายทอดสดด้วยซ้ำ ซึ่งผมคิดว่าเขารู้กันทั้งทั่วประเทศแล้ว

พี่บอกเสมอว่าพี่รักลูกสาวพี่ ผมก็รักน้องสาวไม่ต่างกัน อยากให้พี่หนุ่ม ช่วยลองพิจารณาดูนะครับ ส่วนพี่มดดำ พี่ก็เป็นลูกหลานพญานาค ความเคารพศรัทธา พี่รู้อยู่แก่ใจ ถ้าพี่มดดำ จะมาที่นี่ มาได้เลยครับ

เบอร์โทรผม พี่ก็มี **แต่มีอย่างหนึ่งนะคับ ** #สำนักปฏิบัติธรรมเทพประทานโพธิสัตว์ ต. น้ำแพร่ อ. หางดง จ. เชียงใหม่ เป็นสถานประดิษฐาน ..#พระพุทธเจ้าทันใจองค์ที่109 และ #พญานาคทุกๆตระกูล ผู้ที่จะมาสักการะ กราบไหว้ ควรมีสัมมาคารวะ พูดจาสุภาพ มีความน้อมน้อม ต่อสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ผมเชิญพี่มากราบไหว้ที่นี้ได้เลยครับ ยินดีคับ จะได้เห็นกับตา ที่น้องผม แม่ผม สร้างด้วยความรักความศรัทธา เป็นเช่นไร

@foawfeaw