หนุ่มกรรชัย ตอกกลับ พี่ชาย เฟี้ยวฟ้าว อย่าเอาลูกผมมาเกี่ยวข้อง แน่จริงเอาล็อตเตอรี่มากางก่อนประกาศรางวัล

หลังจากที่หนุ่มกรรชัยได้มีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงรูปถ่ายที่เฟี้ยวฟ้าวดาราสาวชื่อดังได้มีการโพสต์ภาพลง IG มีเงาคล้ายพญานาคที่กำลังก่อสร้าง แต่หนุ่มกรรชัยมองว่าเป็นหัวหมู และมีการวิพากษ์วิจารณ์ในรายการกับมดดำคชาภาและรถเมล์คนึงจิตร 

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำเอาพี่ชายของเฟี้ยวฟ้าวเกิดความไม่พอใจแล้วออกมาโพสต์ตอบกลับ โดยบอกว่าตนเองเป็นคนรักน้องสาวมาก ต้องออกมาปกป้อง เพราะหนุ่มกรรชัยก็มีลูกสาวและรักลูกเช่นกัน ล่าสุดหนุ่มกรรชัยได้ออกมาโต้กลับแล้วว่า 

1.เรื่องเชิญไปออกรายการแล้วไม่ปกป้อง ความจริงก็คือ เหตุการณ์เกิดมาหลายปีมากแล้ว ในรายการ ปากโป้ง ซึ่งตนรับหน้าที่พิธีกร พร้อม นุ้ย สุจิรา และเชิญ เฟี้ยวฟ้าว มาพูดคุย ซึ่งตอนนั้น มีกรณีปัญหากับแฟนเก่าที่ทำธุรกิจด้วยกัน ซึ่งในรายการ เฟี้ยวฟ้าวหลุดปากไปว่า แฟนเก่าโกงตน ทำให้ครอบครัวของฝ่ายชายไม่พอใจและขู่ฟ้องทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น หนุ่ม กรรชัย ,นุ้ย สุจิรา ที่ท้องแก่ รวมทั้งตัวเฟี้ยวฟ้าว

ตนจึงไปขอโทษฝ่ายชายและครอบครัว เพราะไม่อยากให้นุ้ยที่ท้องแก่ต้องอุ้มท้องขึ้นศาล พร้อมชี้แจงว่า ทางรายการไม่ได้ตั้งใจและเชื่อว่าเฟี้ยวฟ้าวก็ไม่ได้ตั้งใจเช่นกัน ซึ่งทางครอบครัวฝ่ายชายยอมถอนฟ้องตนกับนุ้ย แต่ไม่ยอมถอนให้เฟี้ยวฟ้าว จนเรื่องถึงศาล

2. เรื่องภาพคล้าย พญานาค ที่หาว่านำมาวิจารณ์สนุกสนานนั้น กรรชัยชี้แจงโดยเปิดเทปดังกล่าวให้ชมกันอีกครั้ง ยืนยันว่าไม่ได้หัวเราะวิจารณ์ แต่ตนแค่มองว่า ภาพที่อ้างว่าเป็นเงาร่างพญานาคนั้น มันคือใบไม้แห้ง และดูคล้ายหัวหมูมากกว่า และมันเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ไม่ใช่ว่าคุณเชื่อจะไปบังคับให้คนอื่นเชื่อด้วยไม่ได้ ตนเองก็เชื่อเรื่องพญานาค เชื่อมานานมากแล้ว และอย่างปัจจุบัน ตนกราบไหว้นับถือ พญาครุฑ ถ้าวันหนึ่งใครจะมองว่าคืออีกา ตนก็ไปห้ามไม่ได้เช่นกัน

3.เรื่องล็อตเตอรี่ ที่ตนพูดเพราะเห็นว่าอิมเป็นน้อง มันมีประเด็นครหาของสังคม จึงอยากให้อิมทำให้เคลียร์ๆ คนที่ติดตามอยู่จะได้ไม่เดือดร้อนหากเขาซื้อตามและไม่ถูกยิ่งช่วงนี้ข้าวยากหมากแพงด้วย ตนขอท้าเลยให้ถ่ายภาพล็อตเตอร์ที่ซื้อโชว์ก่อนหวยออกซัก7งวด ถ้าถูกทุกงวดจริงๆตนจะยอมไปไหว้เลย

และนอกจากนี้หนุ่มกรรชัยยังพูดทิ้งท้ายว่า  ตนก็แค่ทำหน้าที่พิธีกร พร้อมยกตัวอย่าง สัมภาษณ์มาหมดแล้ว ทั้งมะตูม ทั้งกาละแมร์ แต่ทั้งสองคนก็ไม่เคยโกรธหรือมาว่าอะไรเพราะรู้บริบทของการทำงาน ส่วนกับพี่ชายอิมนั้นก็ขอต่างคนต่างเดินไปละกัน และจะด่าก็ด่าตนอย่าเอาลูกสาวตนมาเกี่ยวด้วย และ ขอให้เรื่องจบที่ตรงนี้ อย่าให้ตนต้องขุด เพราะเดี๋ยวจะยาว มีหลายเรื่องที่ตนรู้แต่ตนแค่ไม่พูดเท่านั้น

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com