สาวทวงติงวง พาวเวอร์แพท ใช้โลโก้ซ้ำ-ละเมิดลิขสิทธิ์ ซ้ำกับงานแต่ง

นับว่าเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงมานานแล้วสำหรับ  วง “พาวเวอร์แพท” ที่มี “แพท วรยศ บุญทองนุ่ม” เป็นนักร้องนำ แล้วตอนนี้ก็กลับมาสร้างความประทับใจให้กับบรรดาสาวๆแฟนคลับทั้งหลายแล้ว ในตอนนี้ก็กำลังมีผลงานซิงเกิ้ลแรกออกมาหลังจากที่ทั้งวงได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง 

โดยเพจเฟซบุ๊กที่มีชื่อว่า “ขอบคุณที่กลับมา” ก็ได้โพสต์ภาพโปรโมตให้กับวง

แต่ทันใดนั้นก็มีดราม่าเกิดขึ้นมาทันที หลังจากที่มีชาวเน็ตท่านหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ทาง Facebook ว่า “ขอโทษนะคะชี้แจงเรื่องโล โก้วง Power Pat หน่อยค่ะ โลโก้นี้เป็นสัญลักษณ์งานแต่งงานของเพื่อนทำขึ้นมาตั้งแต่มีนาคม 2020 มันจะบังเอิญเหมือนไปหน่อยมั้ยคะ?” นอกจากนี้ยังมีภาพประกอบมาให้ดูด้วย 

ต่อมาทางด้านเฟสบุคท่านหนึ่งที่เข้ามาคอมเม้น โดยคาดว่าจะเป็นเจ้าของสัญลักษณ์ ในงานแต่ง ระบุว่า “ไม่ต้องเถียงกันค่ะ ส่งหลักฐาน เอกสาร เรียบร้อยค่ะ ทางค่ายยินยอมในการนำโลโก้ออกเรียบร้อยแล้วค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจค่ะ”

นอกจากนี้หญิงสาวคนดังกล่าวยังมีการโพสต์ชี้แจงในเฟสบุคส่วนตัวด้วยว่า

“จากกรณีที่มีการใช้โลโก้ซ้ำในทางการค้านะคะ ซึ่งเป็นการละเมิดสิทธิ์ขอแจ้งว่าได้มีการใช้โลโก้มาก่อนเป็นระยะเวลาปีกว่าแล้วค่ะ มีการจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าซึ่งเจ้าของเครื่องหมายการค้ามีสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียว และมีสิทธิ์อนุญาตให้ใครใช้ หรือไม่ใช้ก็ได้ ดังนั้นทางค่ายจึงถอดโลโก้ออกเรียบร้อยแล้ว

และจะไม่มีการนำโลโก้มาใช้อีกต่อไป (อัปเดต) หลังจากที่ทางค่ายได้รับหนังสือเตือน(notice) จากทางทนายส่วนตัวแล้วในวันนี้ (04.03.21) ทางค่ายจะตามชี้แจงแฟนคลับ, คนใน และผู้ที่เกี่ยวข้องให้ดำเนินการลบรูปที่มีโลโก้ที่ได้เผยแพร่ออกไปในทุกช่องทางทั้งหมดค่ะ ขอบคุณทางค่ายที่เข้าใจและให้ความสำคัญในการพิจารณาหลักฐานและเอกสารนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ช่วยส่งข่าว สอบถาม และให้กำลังใจค่ะ งานแต่งและธุรกิจในอนาคตจะไม่กลายเป็นงานคอนเสิร์ตละจ้ะ”

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก nineentertain