ว่าที่คุณแม่ยิ้มแก้มปริ นาตาลี ถูกเซอร์ไพรส์งานเบบี้ชาวเวอร์ต้อนรับลูกสาว

เรียกได้ว่าใกล้เข้ามาทุกทีแล้วที่เราจะได้เห็นทายาทแสนล้านลูกสาวคนแรกของ สาวนาตาลี เจียรวนนท์ กับ หนุ่มฟลุค เกริกพล ที่ความรักสุกงอมเข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อปีที่แล้ว และก็ปั๊มทายาทจนสำเร็จและตอนนี้ก็ใกล้คลอดเต็มที่แล้ว

โดยตอนนี้ สาวนาตาลี อายุครรภ์ 34 สัปดาห์แล้วและล่าสุดเพื่อนๆ ได้รวมตัวกันจัดงานเบบี้ชาวเวอร์ให้ สาวนาตาลี ซึ่งงานนี้บอกเลยว่าอลังการสุดๆ ทั้งงานตบแต่งไปด้วยลูกโป่งสีชมพูสุดน่ารัก ดูแล้วคุณแม่นาตาลีจะมีความสุขที่สุด ซึ่งเจ้าตัวได้เผยรูปพร้อมข้อความเอาไว้ว่า

“เดิมทีเตรียมจัดงาน baby showerแบบที่ตั้งใจเอาไว้แต่ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันจึงยังไม่เหมาะสม เลยจำเป็นต้องล้มเลิกทำใจไม่จัด พี่สาวสุดที่รัก @latchia กลัวน้องจ๋อยไม่มีงานต้อนรับหลานเลยเป็นแม่งานจัดงานกินข้าวเล็กเล็กแบบกันเองอบอุ่นเชิญแขกให้เองเสร็จสรรพแถมเลี้ยงให้ที่ @polliscafe ขอบคุณนะคะ❤️ งานนี้มีเวลาเตรียมพร้อพ3วันเพราะตัดสินใจจัดกระทันหันตอนแม่ใกล้คลอด😂 ต้องขอบคุณ @iparty_bkk ที่ทำลูกโป่งงานด่วนมากออกมาได้ดั่งใจงานดีไม่มีที่ติ ขอบคุณ @popovensbangkok ที่ทำคุ้กกี้อย่างด่วนออกมาได้น่ารักมากทันเวลาอร่อยด้วย ขอบคุณ @ou_uh ที่ถึงเวลาจะกระชั้นชิดก็บอกว่าสบาย จัดการส่ง @glitz_rental มาเพิ่มความงามให้สถานที่ ขอบคุณ @mint_mint สำหรับเค้กที่สั่งด่วนเช่นกันแต่perfect ดั่งใจมาก ขอบคุณ พี่ @thesixthfloor สำหรับรูปสวยสวยนะคะ ขอบคุณเพื่อนพี่น้องทุกคนมากที่รักกันมางานด้วยใจมาร่วมสร้างความทรงจำดีดีต้อนรับเบบี๋น้อยที่กำลังจะได้ลืมตามาดูโลกนะคะ love you all❤️”

ขอบคุณภาพจาก IG@lee_natalie