ย้อนเทปสัมภาษณ์ ชมพู่ อารยา สูญเสียลูก เคน-หน่อย เข้าใจหัวอกเป็นอย่างดี

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีความอบอุ่นมากสำหรับครอบครัวของซุปเปอร์สตาร์  “ชมพู่ อารยาเอ ฮาร์เก็ต” ที่ได้สร้างครอบครัวที่มั่นคงกับ “น็อต วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์” แล้วในตอนนี้ก็มีโซ่ทองคล้องใจทั้งสองคนนั่นก็คือ “สายฟ้า-พายุ” และนับว่าเป็นขวัญใจของพี่ป้าน้าอาทั่วประเทศ

และแน่นอนว่าความเป็นเจ้าแม่แฟชั่นของเมืองไทยเรื่องของการแต่งตัวก็ต้องไม่ธรรมดาไปด้วย เพราะไม่ว่าจะมีลูกแล้วถึง 2 คนแต่ไม่ชมก็ยังคงการแต่งกายที่เป็นเอกลักษณ์ส่วนตัว

และล่าสุดมีคลิปสัมภาษณ์เคนธีรเดชในรายการ 3 แซ่บที่กลับมาเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอีกครั้ง โดยคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่เมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา โดยในตอนนั้น เคน ธีรเดช และหน่อย บุษกร เป็นผู้จัดละคร โดยมีชมพู่อารยาเป็นนางเอก ในตอนนั้นชมพู่ได้สูญเสียลูกคนแรก

และหลังจากที่เคนได้ทราบเรื่องและได้มีการคุยในเรื่องเปลี่ยนตัวนางเอก เพราะอยากให้ชมพู่ได้กลับไปพักผ่อนให้เต็มที่ และทั้งเคนและหน่อยยังคอยโทรถามชมพู่อยู่ตลอดว่าเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งทั้งสองคนเข้าใจหัวอกคนที่สูญเสียลูกไป เพราะทั้งสองคนก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกัน นับว่าเป็นคลิปที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก

ชมคลิป

@Polyplus Entertainment