เครียดซ้ำ นุ๊ก สุทธิดา ถูกงัดบ้านเช่า-ขโมยของ ระหว่างรอผลตรวจมะเร็ง

ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องที่ยังไม่จบลงง่ายสำหรับกรณีบ้านเช่าของดาราสาว  “นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” ก่อนหน้านี้ได้มีการเผชิญหน้ากับคู่กรณีพร้อมกับคณ “อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์” ที่ขออาสาเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องนี้ 

.

และล่าสุดวันที่ (5 มี.ค. 2564) ทางร้านดาราสาวได้มีการไลฟ์สดพร้อมผู้จัดการ  แคปชันว่า “สดสดบทไม่มีเลยค่ะ มีคนบุกรุกเข้ามาในบ้านอีกแล้วค่ะ ระหว่างที่กำลังรอผลตรวจมะเร็ง”

 

ซึ่งเป็นคลิปที่นุ๊กสุทธิดากำลังรอผลตรวจมะเร็งที่โรงพยาบาล อีกฝ่ายเป็นผู้จัดการไปตรวจดูบ้านเช่าที่ถูกงัดพร้อมกับรถตำรวจขนของอายัติ โดยเล่าว่า

“บ้านถูกงัดเข้ามาอีกแล้ว ประตูหน้าบ้านถูกตัดโซ่ทั้งที่คล้องไว้ 3 ชั้น มาขโมยของบางส่วน อย่างถุงมือยางกวาดไปเกลี้ยง ขโมยปั๊มน้ำไปด้วย มีหลายอย่างที่ขโมยออกไป เงินยังไม่จ่ายสักบาท ทั้งที่บอกจะชดใช้ให้ หลังบ้านก็โดนงัด เราจะต้องไปแจ้งความหลังจากตรวจร่างกายเสร็จ ไม่มีเวลาเครียดกับเรื่องมะเร็งเลย ทำไมต้องมาเจอกับคน-ัญไรไฟไหม้ขนาดนี้ จริง ๆ วันนี้ควรเครียดเรื่องผลเลือด ถ้าผลเลือดยังสูงอยู่ต้องกลืนแร่อีกครั้ง นอกจากผลเลือดมีเรื่องบ้านให้เครียดประกาศขายเลยดีไหม ถ้าเป็นขโมยทั่วไปไม่ใช่ทำธุรกิจจะมาเอาถุงมือยางไปทำไม ส่วนกล้องวงจรปิดเป็นของเขา เขาก็ได้ยกเอาไปแล้ว”. อย่างไรก็ตามทางทีมงานต้องเข้าไปกำลังใจให้คุณนุ๊กสุทธิดา ในการต่อสู้ในครั้งนี้ด้วย 

@nook_suttida