มั่นเกินร้อย เขื่อน เคโอติก ฝึกใส่รองเท้าส้นสูง แต่งหญิงไม่ใช่เรื่องผิด

คำตอบตรงประเด็นและชัดเจนเหมือนเดิมสำหรับอดีตนักร้องที่เป็นขวัญใจวัยรุ่นชื่อดังของไทย  “เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ” หรือที่หลายคนเรียกกันในนาม “เขื่อน K-OTIC” ที่ในปัจจุบันเปลี่ยนตัวเองแต่งหญิงมากขึ้น จนกลายเป็นที่ฮือฮาของในสังคม และมีคนบางกลุ่มที่พักการวิพากษ์วิจารณ์ในการเปลี่ยนตัวเองในครั้งนี้

ล่าสุดวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา “เขื่อน” ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับดราม่าการออกมาแต่งหญิงรวมถึงการเรียนที่กำลังศึกษาใน ระดับปริญญาเอก ว่า ตอนนี้เรียนป.เอกจิตวิทยา ช่วยเหลือคนที่อังกฤษ ให้คำปรึกษาทั้งโรคซึมเศร้าและปัญหาต่าง ๆทางนี้ก็มีคนในวงการบันเทิงเข้ามารับคำปรึกษาบ้าง เขื่อนเผยว่าค่อนข้างเครียดเพราะต้องมารับรู้เรื่องราวต่างๆจากผู้อื่นด้วย

สำหรับประเด็น LGBTQ+ เขื่อน มองว่าเป็นเพศที่ลื่นไหลไม่จำกัด มีความสุขที่มีคนเริ่มเข้าใจมากขึ้น และส่วนเรื่องของการแต่งตัวเป็นผู้หญิงก็เป็นเรื่องของความชอบส่วนตัว ไปห้ามใครให้มาวิจารณ์คงไม่ได้ ส่วนคนที่เข้ามาด่าก็ควรที่จะไปบำบัด แต่ที่หลายคนไม่เห็นด้วยกับการแต่งหญิง ตนไม่สนใจอะไร เพราะไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน และตอนนี้ก็กำลังฝึกใส่รองเท้าส้นสูงให้เดินได้คล่องแคล่ว เพราะตอนนี้ใส่มาเดือนนึงแล้วรู้สึกยังไม่ชิน กระโดกกระเดกอยู่ ซึ่งตอนนี้ก็แย่งกันใส่รองเท้าส้นสูงกับคุณแม่แล้ว