เชน ธนา ลาบวชพร้อมประกาศภรรยาตั้งครรภ์ลูกคนที่สอง 7 เดือนแล้ว

ผันตัวไปเป็นนักธุรกิจและประสบความสำเร็จแบบสุดๆ สำหรับ หนุ่มเชน-ธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ หรือชื่อเดิมว่าเชน-ธนา อดีตสมาชิกวงไนท์ ทูมีทยู โดยตอนนี้หนุ่มเชนมีธุรกิจอาหารเสริมยี่ห้อดังจึงไม่ได้มีงานในวงการบันเทิงให้ได้เห็นเท่าไร

ซึ่งช่วงเมื่อวานนี้หนุ่มเชนได้ประกาศข่าวดีเพราะภรรยาคนสวย เจมส์ กณิการ์ ได้ตั้งครรภ์ลูกคนที่สอง 7 เดือนแล้ว นอกจากนี้เจ้าตัวยังลาบวชซึ่งเป็นการบวชแบบเงียบๆ เพราะสถานการณ์CV19 ด้วย เอาเป็นว่าไปอ่านแคปชั่นที่ หนุ่มเชน ได้ประกาศกันเลยดีกว่า

“วันนี้มีข่าวดีมาแจ้งให้ทราบ ก่อนวันบวช 1 วัน🙏🏻❤️คือครอบครัวผมกำลังมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นอีก 1 คนครับ 👧🏻 ชื่อ Stellar #แปลว่าดวงดาว #น้องสาวของSpace #ที่แปลว่าอวกาศ

ไม่ได้บอกข่าวเพราะที่บ้านถือเคล็ด 5 เดือนก่อนจึงแจ้งข่าว แต่พอ 5 เดือน ก็เจอช่วงที่คนไทยเรากำลังสู้วิกฤตCVระลอกใหม่อย่างยากลำบาก เลยคิดว่ายังไม่แจ้ง และขอสู้ไปกับทุกคนนิ่งๆ จนตอนนี้หลายคนก็เริ่มเข้าที่แล้ว อายุครรภ์7เดือนครึ่งแล้ว จึงถือโอกาสนี้แจ้งข่าวดีเลยนะครับ

ถึงแม้วันนี้ผมอาจเป็นเพียงอดีตนักร้อง และไม่ใช่เรื่องราวที่ใครหลายคนต้องรู้ แต่ขอแจ้งและขอขอบคุณเพื่อนๆ ผู้ใหญ่ที่เคารพรัก ลูกค้าที่รักกัน และแฟนคลับที่เคยสนับสนุนกันมาตลอด จนทำให้ผมมีวันนี้ไม่ว่าทางใดก็ทางหนึ่งนะครับ

อยากบอกว่าทุกกำลังสนับสนุน ผมนำไปใช้อย่างมีค่า และดูแลครอบครัว และทำหน้าที่เจ้าของกิจการที่มีธรรมาภิบาลสูงสุดอยู่เสมอ

และน้องเชนไนซ์ทูมีทยูเมื่อ 15ปีที่แล้วของทุกๆคน กำลังทำบริษัทจำกัดให้เป็นบริษัทมหาชนในสิ้นปีนี้แล้ว

ขอบคุณทุกคนจากใจอีกครั้ง และขอบคุณที่สนับสนุนครอบครัวผมนะครับ

Ps: พรุ่งนี้ผมจะลาบวช บวชแบบไม่ได้จัดงาน ไปอยู่วัดป่า บวชรวม21วัน จะเอาบุญมาฝากทุกคนนะครับ”  

ขอบคุณภาพจาก IG@chaintana