ไฮโซณัย ปลื้มมาก แต้ว เซอร์ไพรส์วันเกิดด้วยศิลปินในดวงใจ น้อย วงพรู

เป็นคู่รักที่กำลังหวานกันแบบสุดกรูเลยจริง สำหรับ สาวแต้ว-ณฐพร กับ ไฮโซณัย เพราะช่วงนี้นอกจากตัวจะติดกันแล้ว ยังจะปล่อยภาพหวานๆ มาให้เห็นกันอยู่ตลอด

ล่าสุดเป็นวันคล้ายวันเกิดของไฮโซณัย งานนี้สาวแต้วนอกจากจะพาไปดินเนอร์เป็นเรือสุดหรูแล้ว ยังเซอร์ไพสซ์ด้วยการจ้าง พี่น้อย วงพรู มาจัดคอนเสิร์ตเล็กๆ และร้องเพลงให้ฟังอีกด้วย โดยไฮโซณัยได้เล่นความประทับใจเอาไว้ว่า

บอกเลยว่า surprise จริงๆครับ 😅 คุณ @taewaew_natapohn บอกว่าขอพาไปทานข้าวแถวริมแม่นำ้เงียบๆ Clue เดียวที่ให้คือให้เอาห่วงยางมาด้วย พอมาถึงที่ท่าเรือก็บอกเดี๋ยวไปล่องเรือดู sunset แล้วกลับมาทานอาหารกันที่แถวท่า ล่องเรือชมวิวสัก 1 ชม.ก็มาจอดเทียบเรืออีกลำ ไม่ใช่จุดหมายเดิมที่คุยไว้ ในจังหวะนั้นก็เริ่มสับสนและอยู่ดีๆก็มีเพื่อนๆพี่น้องที่สนิทมารวมตัวกันได้เกือบครบเพื่อมาร่วมทานอาหารกันโดยมีเชฟคนโปรดจากเชียงใหม่ @blackitchcnx มาทำอาหารให้ 👏🏻 เป็น dinner ที่ทำให้มีความสุขมากครับ 😊 จากนั้น surprise ก็ยังไม่จบ แต้วเคยถามณัยว่าชอบศิลปินคนไหนมากที่สุด บอกเลยว่าเป็นแฟนคลับ Bakery ชอบพี่น้อยวงพรู @noipru มากครับ 🎤 บอกไปโดยไม่ได้คิดจริงๆว่าพี่น้อยจะโผล่มาได้ 😳 Romeo &Juliet, ทุกสิ่ง กับอีกหลายเพลงใน version พี่น้อยก็ตามๆกันมาเลยครับ 🎭🎤🎼🎻 ณัยอยากขอบคุณแต้วที่จัด surprise นี้ให้ทำให้วันคล้ายวันเกิดนี้เป็นหนึ่งในวันที่พิเศษที่สุดนะครับ ❤️🙏🏻😊”

ขอบคุณภาพจาก IG@pranaip , taewaew_natapohn