หลุยส์-นุ่น เล่าความในใจสุดหวาน ครบรอบงานแต่ง1ปี

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่คนในวงการบันเทิงรักและส่งเสียงเชียร์ลุ้นกันมานาน จนในที่สุดตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อ หลุยส์ สก๊อตต์ และนักแสดงสาวสวย นุ่น รมิดา ถึงแม้จะแต่งงานใช้ชีวิตคู่สามีภรรยากันแล้ว แต่ที่ถูกถามอยู่บ่อยๆ เมื่อไหร่จะมีทายาท

แต่เมื่อวานนี้เป็นวันครบรอบแต่งงาน 1 ปี ของทั้งคู่โดยหนุ่มหลุยส์ได้โพสต์ข้อความ Although “officially” we’ve been together for a year, but it seems like I know you all my life and that’s why I love you! We have so much to learn, I will do my best to take care, look after, LOVE and cherish you, to prove that you made the right decision @noonrami” หากแปลข้อความเป็นไทยหมายความว่า “ถึงแม้ว่าจะคบกันอย่างเป็นทางการมาเป็นปี แต่ก็ดูเหมือนว่าฉันรู้จักคุณมาตลอดชีวิตและนั่นคือเหตุผลที่ฉันรักคุณ เราทั้งสองมีอะไรให้เรียนรู้อีกมากมาย ฉันจะพยายามทำทุกอย่างอย่างเต็มที่เพื่อดูแลดูแลรักทะนุถนอมคุณเพื่อพิสูจน์ว่าคุณตัดสินใจถูกต้อง”

ด้านภรรยาก็ได้โพสต์ภาพคู่และข้อความเช่นกัน “Happy anniversary kaที่รัก ครบ1ปีเฉยเลย @louisscott โตแล้วทำมากกว่าพูดเนอะ ก็เลยไม่ต้องเขียนเยอะ #happyanniversaryNL” หวานเสมอต้นเสมอปลายรักกันแบบนี้ ขอให้ปีนี้มีทายาทแพลนตามที่ตั้งใจไว้นะ

ขอบคุณภาพจาก IG@louisscott,@noonrami