เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ประกาศเลิก เนเงิน เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

ต้องยอมรับว่าก่อนหน้านี้นักร้องทุ่งสาวเสียงดี เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจอข่าวดราม่าแบบหนักหน่วงเรียกว่าเป็นมรสุมชีวิตของเธอครั้งใหญ่ แต่แม้จะเจอข่าวฉาวอย่างมากมายก็ยังได้รับกำลังใจที่ดีจากแฟนๆ และคนรอบข้างซึ่งก็ทำให้เธอฮึดสู้และเดินหน้าฝ่าฟันอุปสรรค

และเมื่อฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอหลังจากนั้น สาวเจนนี่ ก็มีเรื่องราวดีๆ ในเรื่องความรักเธอได้ออกมาโพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊คส่วนตัวเป็นรูปมือข้างซ้ายและนิ้วนางมีแหวนเพชรสวมอยู่ พร้อมกับข้อความที่เนเงินเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน


ล่าสุดทำเอาแฟนคลับถึงกับช็อกอีกครั้ง เมื่อสาวเจนนี่ได้ออกมาประกาศ ผ่านเฟซบุ๊คว่าได้เลิกรากับแฟนหนุ่มแล้ว “ก่อนอื่นเจนนี่ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคนนะคะ ที่แสดงความเป็นห่วง และถามกันเข้ามาตลอดเลยว่าทำไมช่วงนี้ไม่เห็นเนเงินไปออกงานคอนเสริตด้วยเลย เจนนี่เลยถือโอกาสแจ้งตรงนี้เลยนะคะ ว่าเจนนี่และเนเงิน เราพูดคุยกันมาสักพักแล้วและเราตกลงกันแล้วว่า #เรากลับมาเป็นเพื่อนกันดีกว่า เพราะการเป็นเพื่อนกันคงเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเราสองคน และเรายังสามารถรักษาความรู้สึกดีๆที่มีต่อกันได้ ซึ่งการตัดสินใจในครั้งนี้ มีเพียงเหตุผลส่วนตัวในการใช้ชีวิตของเราสองคน ไม่ได้มีเรื่องอื่นที่ไม่ดีมาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด เจนนี่หวังเป็นอย่างยิ่งว่าแฟนคลับทุกท่านจะเข้าใจและยอมรับการตัดสินใจของเราทั้งคู่ในครั้งนี้ เราทั้งคู่ต้องขอโทษทุกคนด้วยนะคะที่เพิ่งออกมาแจ้งตอนนี้ เพราะเราสองคนอยากใช้เวลาในการทบทวนและหาข้อสรุปร่วมกัน ซึ่งตอนนี้เราก็โอเคกันทั้งสองฝ่ายแล้วค่ะ จึงขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ ในการแจ้งเรื่องนี้ให้กับทุกท่านทราบนะคะ ที่ผ่านมาหนูขอบคุณทุกคนที่ติดตามและให้กำลังใจกันมาตลอดนะคะ ต่อไปนี้หนูเองก็จะตั้งใจทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด และจะสร้างความสุขให้กับทุกคนต่อไปนะคะ รักและขอบคุณแฟนคลับทุกคนค่ะ”  โดยเนเงินก็เข้ามาขอบคุณแฟนๆ พร้อมเผยว่ายังไงก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Facebook : รัชนก สุวรรณเกตุ