นานา ประกาศกักตัว14 วันพร้อมลูก โพสต์บันทึกน้องบรู๊คลิน อ่านแล้วน่าเอ็นดู

ช่วงนี้ในวงการบันเทิงเริ่มปั่นป่วนกับสถานการณ์CV-19 ที่มีแนวโน้มตรวจพบผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้น อย่างล่าสุดสดๆ ร้อนๆ นักร้องหนุ่มแสตมป์ อภิวัชร์ และนักแสดงหน้าใส ปีโป้ ณัชพัณณ์ ทางช่องวัน31 เมื่อได้ออกมาชี้แจงให้ทราบผลเป็นบวกและกำลังเดินทางไปรักษาตัว

ซึ่งก่อนหน้านี้มีดาราและศิลปินได้ออกมารับผิดชอบต่อสังคมขอกักตัว 14 วันหลายคน หลังจากเดินทางไปพื้นที่เสี่ยง เช่นเดียวกับหนึ่งในสมาชิกวงฮิปฮอปชื่อดังอย่าง เวย์ ไทยเทเนี่ยม ที่ขอเลื่อนการแสดงคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นในวันที่ 14 เมษายนนี้ เหตุเพราะได้มีการไปแสดงที่สถานบันเทิงย่านทองหล่อและพบมีผู้ติดเชื้อCV-19 เลยทำให้ต้องมีการไปรับการตรวจหาเชื้อและได้ทำการกักตัวเป็นเวลา 14 วัน

ด้านภรรยา นานา ไรบีนา ได้มีการโพสต์แจ้งทั้งตัวเองและลูกฝาแฝดอย่าง น้องบรู๊คลิน และ น้องบีน่า ก็จะมีการกักตัวเป็นเวลา 14 วันเพื่อเฝ้าดูอาการ ทั้งนี้ยังได้มีการโพสต์ภาพโมเม้นต์น่ารักน่าเอ็นดูกับการเขียนบันทึกของลูกชายถึงการกักตัว 14 วันที่จะทำอะไรดี เพื่อไม่ให้เป็นการน่าเบื่อซึ่งมีเป็นข้อๆ โดยมีข้อความถูกต้องดังนี้ว่า “บรู๊คลิน กาย อินทชัย CVในไทย วันที่ ๖ เมษายน ติดเชื้อเพิ่ม 250 คน ผมต้องกักตัว 14 วัน ผมจะทำอะไรดีที่ไม่เบือ 1.ผมจะเรียนออนไลน์เลขไทย 2.ผมจะเล่นอูโน้ 3.ผมจะหัดทำกับข้าวกิน ทำไข่เจียว  4.ผมจะซ้อมตีกลอง 5.ผมจะทะเลาะกับบีน่านิดนึง 6.ผมจะช่วยรีดผ้า เก็บของ 7.ผมนึกไม่ออกแล้ว ขอให้ผม พ่อผม แม่ผม พี่ผมไม่เป็นCV”

ขอบคุณภาพจาก IG@nanarybena