แต้ว ชี้แจงใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ ประกาศขอกักตัวอีกรอบ

ก่อนหน้านี้ถูกกักตัวมาหลายรอบแล้วสำหรับ แต้ว ณฐพร แต่ผลการตรวจนางเอกสาวรอดทุกครั้ง จนหลายคนตั้งฉายาให้ว่าทั้ง เจ้าแม่นาคีสู้CV วีรสตรีผู้รอดCV ล่าสุดเป็นครั้งที่ 4 แล้วเมื่อแต้วประกาศขอกักตัวอีกรอบหลังเธอมีโอกาสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อCV-19

โดยแต้วได้โพสต์เรื่องราวผ่านไอจีสตอรี่เพื่อให้แฟนๆ ได้รับทราบสาเหตุในการกักตัวครั้งนี้ “เนื่องจากวันจันทร์ที่ 5 เมษายนที่ผ่านมาแต้วได้มีโอกาสใกล้ชิดกับผู้ที่ติดเชื้อCV (ซึ่งเค้าทราบผลการตรวจเป็น POSITIVE ของเค้าในวันอังคารที่6เมษายน)

“วันพุธที่ 7 เมษายน ช่วง 10:00 น. แต้วจึงรีบเดินทางไปตรวจ CVที่โรงพยาบาล และได้รับการยืนยันผลในช่วงหัวคำว่าผลการตรวจ”ไม่พบเชื่อ” ทังเชื่อ CV และเชื่ออื่นใดที่จะส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ ดังนั้นจึงเรียนมาเพื่อให้ผู้ที่ได้มี โอกาสเจอแต้วในช่วงวันที่ผ่านมา มั่นใจได้ว่าคุณไม่ได้รับการแพร่เชื่ออย่างไรก็ตามแต้วได้เริ่มทำการกักตัวตามคำแนะนำของแพทย์ และจะกักตัวไปจนครบกำหนด โดยจะมาแจ้งผลการตรวจในครั้งต่อไปให้ได้ทราบเป็นระยะนะคะขอบคุณทุกกำลังใจ และขอเป็นกำลังใจให้กับทุกท่านเช่นกันค่ะTHAT’S THE WAY OF MAKING LIFE ขอให้ทุกท่านปลอดภัยค่ะแต้ว07.04.2021″ หลังจากนั้นเธอโพสต์แจ้งผลการตรวจไม่พบเชื้อแต่อย่างใด

ขอบคุณภาพจาก IG@taewaew_natapohn