ผลตรวจออกแล้ว น้ำหวาน เดอะเฟส ติดเชื้อโควิด-19

หลังจากCV-19 กลับมาระบาดหนักและกระจายเป็นวงกว้างยิ่งในวงการบันเทิง ออกมาประกาศว่าติดCV-19 แล้ว จำนวนมาก และมีที่ออกมาประกาศใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อและขอกักตัว 14 วัน รอผลอีก เรียกว่าต้องลุ้นแบบรายวันกันเลยทีเดียว

ล่าสุด น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือ น้ำหวาน เดอะเฟส ก่อนหน้านี้เธอ ได้ออกมาแจ้งผ่านอินสตาแกรมว่าอยู่ในกลุ่มเสี่ยง หลังภายในงานที่ตนได้ไปพบผู้ติดเชื้อCV-19 ซึ่งเธอก็ไม่นิ่งนอนใจเมื่อทราบข่าวเจ้าตัวจึงได้รีบไปตรวจและกักตัวทันทีและจะแจ้งผลให้ทราบอีกครั้ง

สดๆ ร้อนๆ เมื่อช่วงดึกเธอก็ได้ออกมาแจ้งผลตรวจว่าเป็นบวกโดยน้ำหวาน ระบุข้อความว่า “ผลตรวจออกมาแล้วค่ะ ผลตรวจ COVID -19 ของน้ำหวานได้ผลเป็นบวกค่ะ ตอนนี้ได้จองโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาตามขั้นตอนที่ถูกต้องและปลอดภัยแล้วนะคะ เดี๋ยวน้ำหวานทำไทม์ไลน์อย่างละเอียด เพื่อแจ้งให้ทุกคนทราบเพื่อให้บุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสถานที่หรือกิจกรรมที่น้ำหวานไปได้ระมัดระวังตัวและรีบไปตรวจหาเชื้อนะคะ”

“CVรอบนี้อยู่รอบตัวเราจริงๆค่ะ อยากให้ทุกคนดูแลตัวเองให้มากขึ้น ส่วนตัวน้ำหวานเอง ยังแข็งแรงดีอยู่ เหมือนเดิม และจะทำการกักตัวเองต่อไปให้ครบตามกำหนดน้ำหวานต้องขอโทษทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องและทุกคนที่ใกล้ชิดน้ำหวานนะคะ ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพของตัวเองให้ปลอดภัย #ยิ้มเข้าไว้ #positivevibes”

ขอบคุณภาพจาก IG@namwan_raknapak