เวิร์คพ้อยท์ ประกาศปิดสตูดิโอ 14 วัน หลังพบคนติดเชื้อมาอัดรายการ

สถานการณ์ในประเทศไทยยังคงไม่สู้ดีนัก หลังจากมีเหล่าดาราคนดัง ที่ติดเชื้อโควิd 19 เพิ่มมากขึ้นในทุกวัน ทำให้ประชาชนทุกคนตื่นตัวกันมากขึ้น ล่าสุดทางช่อง Workpoint ได้ออกมาประกาศเมื่อวันที่ 11 เมษายน ระบุเอาไว้ว่า ปิดสตูดิโอ งดการถ่ายทำรายการ 14 วันเพื่อความปลอดภัย

ระบุเอาไว้ดังนี้ 

เพื่อความปลอดภัยสูงสุดและป้องกันการแพร่ระบาด บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์จำกัด (มหาชน) ขอประกาศถึงมาตรการป้องกัน COVID-19

ทางบริษัทฯ จึงขอแจ้งยกเลิกการถ่ายทำรายการ ตั้งแต่วันที่ 10 – 23 เมษายน 2564 เป็นเวลา 14 วัน เพื่อทำความสะอาดและพ่นยาฆ่าเชื้อ ด้วยความห่วงใยจากพวกเรา #WorkPoint23

ส่วนข้อความในหนังสือประกาศ เขียนว่า

บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์ทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ขอประกาศถึงมาตรการป้องกัน COVID-19 ดังต่อไปนี้

ทางบริษัทฯ ขอแจ้งยกเลิกการถ่ายทำรายการ และปิดสตูดิโอทุกสตูดิโอ ตั้งแต่วันที่ 10-23 เมษายน 2564 เป็นระยะเวลาจำนวน 14 วัน เพื่อทำความสะอาดและพ่นยาฆ่าเชื้อ เนื่องจากทราบว่ามีผู้ติดเชื้อ COVID-19 ได้เข้ามาถ่ายทำรายการเมื่อวันที่ 6 เมษายน ตั้งแต่เวลา 16:00-22:00 น. ณ สตูดิโอ1 (วันและเวลาดังกล่าวมีการถ่ายทำรายการเดียว เนื่องจากเป็นวันหยุดราชการ)

ทั้งนี้ ได้แจ้งให้ผู้ที่อยู่ในบริเวณสตูดิโอที่มีการถ่ายทำดังกล่าว และผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดได้ทราบ และให้ไปตรวจหาเชื้อรวมถึงแจ้งกักตัว เพื่อความปลอดภัยสูงสุดและป้องกันการแพร่ระบาด ทางบริษัทฯ ขอให้ทุกท่านดูแลและป้องกันตัวเองอย่างเคร่งครัด ด้วยความห่วงใย

บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)

11 เมษายน 2564

 

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com