น่ารักอ่ะ โตโน่ หอบเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด ณิชา พร้อมช็อตหวานให้อมยิ้ม

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่กองทัพแฟนคลับลุ้นกันหนักมากสำหรับนางเอกสาวสวย ณิชา ณัฏฐณิชา และ หนุ่มโตโน่ ภาคิน แม้ทั้งคู่จะไม่หลุดออกมาจากปากว่าเป็นแฟนกัน แต่มองตาก็รู้ใจต้องให้ภาพเล่าเรื่องกันไปก่อนว่า ตกลงแล้วเป็นอะไรกันดีแต่ที่แน่ๆ แฟนคลับเขาฟินเวอร์

ล่าสุดถือเป็นวันคล้ายวันเกิดนางเอกสาวโดยเธอเกิดวันที่ 12 เมษายนช่วงเช้า เจ้าตัวได้ควงคุณแม่ และพี่ชายคนสนิท ทำบุญเพื่อเป็นสิริมงคลกับชีวิต และช่วงเย็นมีภาพหวานๆ ออกมาอวดแฟนๆ ทั้งภาพคู่ ภาพเค้กสุดพิเศษที่ โตโน่หอบไปให้ถึงบ้าน รวมไปถึงซีนฟินๆ ด้วยการสวมกวด

โดยหนุ่มโตโน่ ได้ลงภาพในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “เป็นไงล่ะ…เจอเค้ก 2 ชั้น กับคาถามหานิยมเข้าไปถึงกับพูดไม่ออกเลยสินะ 55555 (โทษทีนะต๊องเราเซอร์ไพส์ไม่เป็น) ขอให้ทุกอย่างที่ดีงามบนโลกใบนี้ เกิดขึ้นกับณิชานะ ให้เหมือนกับที่ณิชาก็เป็นความดีงามของพวกเราทุกคนเสมอมา ให้มีแต่คนรัก มีงานเยอะๆ ยิ้มเยอะๆ และมีแต่สิ่งที่ดีดี คนที่ดีดีเข้ามาในชีวิตของณิชานะครับ สุขสันต์วันเกิดครบ 25 ขวบ…เจ้าพยาธิน้อย” ☠️💛 #ปีศาจ#พยาธิน้อย#วันเกิดครบ25ขวบของณิชา#ขอบคุณเพลงดีดีจากพี่แอ๊วยอดรักสลักใจด้วยครับ@nychaa” เรียกว่าคงเปิดตัวแล้วแหละมั้ง

ขอบคุณภาพจาก IG@mootono29,@nychaa