มีล่า อดีตศิลปินกามิกาเซ่ เล่าวินาทีชีวิต โดนน้องชายแท้ๆทำร้ายร่างกาย

ใครเติบโตมากับยุค90 ต้องจำเธอคนนี้ได้ มีล่า จามิล่า พันธ์พินิจ อดีตศิลปินค่าย Kamikaze เจ้าของเพลงฮิต ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ ที่มี หนุ่มมาริโอ้ เป็นพระเอกMV ตอนนั้นโด่งดังมาก และหลังจากนั้นเธอไม่ค่อยมีผลงานออกมา แต่ล่าสุด ทำเอาแฟนคลับอดเป็นห่วงไม่ได้ หลังเจ้าตัวได้เล่าความรู้สึกผ่านไอจีสตอรี่ว่า 2 ปีแล้วถูกน้องชายทำร้ายด้วยอาวุธมีดที่บริเวณศีรษะ ขณะหลับจนเกือบตาย

โดยเธอได้เล่าอย่างละเอียดว่า “เมื่อ 2 ปีที่แล้ว (3/6/19) มีล่าได้ถูกแอดมิดเข้าโรงพยาบาล ตอนนั้นมีล่าได้แจ้งทุกคนว่าเกิดอุบัติเหตุ แต่ความจริงไม่ใช่ค่ะ ทางครอบครัว และคนรอบข้างได้แนะนำมีล่าว่าไม่ควรบอกใครเรื่องนี้ เพราะมันเป็นเรื่องภายในครอบครัวและคนภายนอกจะมองตัวมีล่าในแง่ลบ เอาจริงๆ ก็ไม่เข้าใจทำไมบอกคนอื่นไม่ได้ คนที่บาดเจ็บและถูกทำร้ายคือตัวมีล่าเอง เป็น victim ของ abuse- แล้วต้องกลัวสังคมตัดสินด้วยเหรอ?”

 

และมี เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันที่ 2 มิถุนายน 2019 เธอถูกทำร้ายขณะนอนอยู่ในห้องนอน มีอะไรมาเสียบหัว พบว่าเป็นมีดครัว ซึ่งตอนแรกยังไม่ทราบว่าตัวเองบาดเจ็บแค่ไหน คิดแค่ว่ามองไม่เห็น และเห็นบาดแผลของตัวเองที่ลึกไปถึงไขมัน หรือกระดูด จึงได้ตะโกนขอความช่วยเหลือ พี่สาวจึงได้เข้ามาช่วยไว้ทันหลังจากนั้นเธอออกมา ขอบคุณกำลังใจจากทุกคนนะคะทุก MESSAGE ช่วยให้มีล่ารู้สึกว่ามีกำลังใจและไม่ได้อยู่คนเดียวค่ะ” กลายเป็นไวรัลที่ตอนนี้แฟนๆ ให้กำลังใจเธอและพูดถึงเหตุการณ์นี้อย่างมาก

ขอบคุณภาพจาก IG@milapanpinil