ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ระบายความรู้สึก ถูกคนรอบข้างกีดกันไม่ให้เจอลูก พยายามลดความสำคัญของแม่

กลายเป็นเรื่องราวที่เป็น Talk Of The Town ในวงการบันเทิง  หลังจากที่ ศรราม เทพพิทักษ์ ได้ออกมาประกาศเลิกรากับภรรยาสาว ติ๊กบิ๊กบราเธอร์ และในตอนนี้ก็ได้รับสิทธิ์ในการเลี้ยงดูลูกแต่เพียงผู้เดียว แม่ว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาก็จะพาลูกสาวไปหาคุณแม่เป็นประจำ 

แต่ล่าสุดก็เหมือนว่าจะมีดราม่าเกิดขึ้นในโลกใน IG @mama.veeji  ติ๊กบิ๊กบราเธอร์  วันที่ 13 เมษายน ได้โพสต์ข้อความยาวเหยียดว่า 

8 เมษายน 13 เมษายน 2562 2526 ปีกุน วันที่13เมษายน วันเกิดเรา ไม่สำคัญเท่า วันที่8เมษายนวันเกิดลูก รู้ไม่ว่ามันเป็นวันที่สำคัญที่สุดสำหรับแม่และลูกเขา.. วันอื่นเราไม่ว่า เช่นวันที่31ธันวาคม วันปีใหม่ และอีกหลายๆครั้ง แต่เรากลับมานั่งปลอบใจตัวเองตลอดว่าไม่เป็นไรมาโดยตลอด.

แต่วัน 8 เมษายน คือวันเกิดลูกของเรานะ คุณควรรู้ว่ามันเป็นวันสำคัญของแม่และลูกเขา การรับสายไม่ใช่เรื่องยาก แต่คุณทำแบบนี้มาตลอด มันไม่ได้ยากที่พ่อเขา แต่บางที่มันยากที่ตัวคุณพวกคุณเองนั้นแหละ คุณอาจจะไม่รู้ตัว อยากบอกให้คุณรับรู้ในวันนี้

จำไว้ค่ะคุณอย่าทำแบบนี้กับใครโดยเฉพาะคนเป็นแม่ของลูก คุณก็เป็นแม่คน และเป็นพ่อคนกันแล้ว มันบาปกรรมจำไว้ การทรมาน จิตใจทางอ้อม และอื่นๆ ในขณะที่เราเตรียมชุดว่ายน้ำไปว่ายน้ำกับลูก คุณห้ามว่าอย่าเลยคุณยังทำอะไรอีกหลายอย่างที่ไม่ควรตัดสินใจเองโดยพละการ

หรือลดความสำคัญของแม่ลดลง เพื่อเพิ่มความสำคัญของตัวเองให้สูงขึ้นในขณะที่แม่เขาด้อยความสำคัญไปเลย หรืออะไรก็ตามแต่ สำหรับกับคนเป็นแม่ ฝากไว้ให้คิด คุณชอบอ้างว่าเป็นคำสั่ง วันนี้อยากจะรูู้ความจริงขึ้นมาแล้วว่าคำสั่งจากใคร ???


ข้ออ้าง หรือ มีคนสั่งให้คุณทำ
กุนซือต้นเหตุความคิดเหล่านี้มาจากใคร..???
#แมวขโมยฝากให้คิดอีกหนึ่งตัว โอเคนะคะ