นาตาลี เผยภาพสะเทือนใจแต่งกายมิดชิดเพื่อ อุ้มลูกสาว เพียง 15 นาที

หลังจากที่ ฟลุ๊คเกริกพล ได้ออกมาประกาศผ่านไอจีส่วนตัวตามที่ทุกคนทราบกันดีก่อนหน้านี้ ทางด้าน นาตาลี เจียรวนนท์ ภรรยาสาวก็เป็นห่วงมาก โดยเฉพาะลูกสาว น้องนาตาชา ที่ยังเล็ก 

ตลอดเวลาที่ผ่านมาเหล่าแฟนคลับก็ส่งกำลังใจให้ทางครอบครัวมาโดยตลอด และหวังว่าน้องนาตาชา และคุณ นาตาลี จะปลอดภัย แต่เพื่อความปลอดภัยก็เลี่ยงการถูกเนื้อต้องตัวลูกสาวให้ได้มากที่สุด

และเพื่อความปลอดภัยคุณแม่ต้องสวมชุดและหน้ากากเวลาจะอุ้มลูกสาว ถือเป็นภาพที่เห็นแล้วรู้สึกเศร้ามากๆ โดยล่าสุดนาตาลี ได้เผยภาพดังกล่าว ระบุข้อความว่า

กำลังใจของแม่ ดีใจมากหลังจากไม่เจอกันมาเป็นวันวันนี้ได้เจอได้อุ้มเป็นเวลา15 นาทีที่มีค่ามาก😭 ได้ video call ให้พ่อเห็นหน้าหนูด้วยขอให้พ่อไม่เป็นไรมากนะ❤️ตราบใดที่ผลยังเป็นลบทั้งคู่แม่จะมาเจอหนูได้วันละนิดก็ยังดี ขอให้ตรวจครั้งต่อต่อไปเป็นลบด้วยเถอะหนูจะได้ปลอดภัยและแม่จะได้มาเจอหนูได้อีก❤️ หนึ่งความรู้ที่อยากแชร์คือน้ำนมต่อให้แม่เป็นCVก็สามารถเอาให้ลูกดื่มได้นะคะนำ้นมแม่มีประโยชน์จะช่วยสร้างภูมิให้ลูกโดยปั๊มเก็บไว้ส่งให้ลูกทาน คุณ พยาบาลบอกว่าหนูท่านเก่งมากเป็นพลังให้แม่ต้องแข็งกินเยอะเยอะจะได้มีน้ำนมให้หนูนะ *ทุกอย่างอยู่ในความดูแลของคุณหมอนะคะต่อให้ผลเป็นลบทั้งคู่ก็ต้องใส่ชุดมิดชิดรัดกุมป้องกันปลอดภัยที่สุดและจำกัดเวลา