แนท เกศริน เปิดประเด็นฟ้องหย่าสามี ผิดข้อตกลงก่อนแต่งงาน

ต้องบอกเลยว่ายืนหนึ่งความแซ่บมาตลอดสำหรับ  “แนท เกศริน” ถ้าใครติดตาม Ig เขาจะได้เห็นเธอออกมาใส่ชุดนุ่งสั้นอยู่เป็นประจำ เจ้านาย IG ตอนนี้มีแต่หนุ่มๆเต็มไปหมด ก่อนหน้านี้หลายคนคงทราบกันดีว่า สาวแนท เคยแต่งงาน และได้ฟ้องหย่าเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดเธอได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุ

ได้เพิ่งขึ้นศาลเสร็จสิ้นเมื่อวันที่ 29 มีนา นี้เอง ผลคือได้หย่า เนื่องจากเราขอเขาหย่าแล้วตั้งแต่ปี 60 เขาบอกเพียงแต่ว่า เดี๋ยวจะเดินทางมา เราก็อดทนรอจนรอไม่ไหว เราก็อยากมูฟออนสักที อยากใช้ชีวิตของเราสักที เผื่อผู้ชายอยากเข้ามาหาเราก็ไม่กล้าเพราะเรามีทะเบียนสมรส เลยตัดสินใจฟ้องหย่ากลางปีที่แล้ว (2563) ให้ทนายจัดการ

ด้วยสถานการณ์หลายๆอย่าง เช่น โควิ -19 กว่าจะสิ้นสุด พอเราบอกทางนั้นให้ทนายฟ้องหย่า เขาก็โมโห ไปๆมาๆเขาเงียบเลยให้ทนายจัดการทั้งหมด แต่ตอนนี้ดีที่ว่ามีกฎหมายใหม่ที่ว่า ถ้าสามีไม่สามารถดูแลเราได้ หรือไม่ส่งเสียเราเป็นเวลาเกิน 1 ปีก็หย่าได้เลยไม่ต้องฟ้องหย่า

.

ด้วยสถานภาพ เราอยู่ห่างกันมาก มีปัญหาไม่ย้ายถิ่นฐานหลังแต่งเขาบอกจะย้ายมานี่ ก็ไม่ย้ายห่วงครอบครัวเขา เราก็ไม่ย้ายไป ห่วงครอบครัวของเรา ส่วนหนึ่งคืออยากมีลูก

ตอนแรกคุยกันจะไปทำกิ๊ฟ แต่ไปๆมาๆเขาบอกอยากนอนกับเราแต่เราไม่อยากนอนกับเขา ก็คือคุยกันแล้วตั้งแต่เป็นสามีภรรยาก็ไม่เคยมีการนอนแบบนั้นด้วยกัน เป็นข้อตกลงก่อนแต่งงานว่าแต่งแต่ไม่มีเรื่องแบบนั้น เขาก็ยอม ที่ไม่มีความสัมพันธ์แบบนั้นคือห่างกันจนมีความรู้สึกไม่อยากมี