จ๊ะ นงผณี ฝากถึงอดีตเด็กในค่าย อย่าเนรคุณ เจนนี่ ทำให้มีชื่อเสียง

ยังมีประเด็นออกมาอยู่ไม่จบไม่สิ้น สำหรับ เจนนี่ รัชนก หรือที่รู้จักกันในชื่อ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งหลังจากที่สาวเจนนี่ ได้ออกมาประกาศ ปิดค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่นระยะเวลา 6 เดือน จากนั้นก็เกิดกระแสดราม่าขึ้นใหม่อีกจนได้ เมื่อบรรดาเด็กในค่ายออกมาแฉพฤติกรรมเอาเปรียบและทอดทิ้งลูกน้อง

ซึ่งก่อนนี้ รุ่นพี่อย่างนักร้องลูกทุ่งสาว จ๊ะ อาร์สยาม ก็ได้ออกมาเตือน และแนะนำสาวเจนนี่ในฐานะนักร้องรุ่นพี่ ก็ได้พูดฝากผ่านรายการว่า “หนูพูดเลยเปลี่ยนนิสัย ถ้าเราดูข่าวเรื่อยๆเนี่ย จะมีน้องๆในค่าย ชอบเอามาแฉกัน

เเล้วเรื่องกรุ๊บไลน์เนี่ย ไม่ว่าจะกรุ๊บไหนก็เเล้วเเต่ ในเฟซบุ๊กอีกต่างหาก แคปมาหมด หลังบ้านมีเยอะกว่านั้นอีกที่เห็นๆกัน เพราะฉะนั้น เจนนี่ เชื่อพี่จ๊ะนะลูก หนูอะปิดปรังปรุงได้ ปรับปรุงความคิดตัวเอง เเล้วหนูมาคิดว่าหนูจะทำค่ายเป็นธุรกิจไหม ถ้าจะทำค่ายเป็นธุรกิจ หนูร่างทำสัญญาให้ชัดเจน เเต่ถ้าหนูจะทำเพื่อให้ หนูก็ต้องให้จริงๆ ถ้าน้องดูพี่จ๊ะอยู่ น้องก็รู้ว่าอะไรที่ไม่ชัดเจน หนูก็ไปปรับปรุงเเค่นั้นเองลูก เพราะพี่จ๊ะบอกเลยนะว่า จุดที่หนูยืนเนี่ยลูกทุ่งเนี่ย พี่จ๊ะว่าคนที่เป็นเซ็นเตอร์ หนูเนี่ย เซ็นเตอร์ ที่สุดเเล้ว”

และล่าสุด หลังจากที่มีกระแสเด็กในค่าย ออกมาแฉอย่างต่อเนื่อง ทางด้านสาวจ๊ะ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ออกมาประกาศเตือน ถึง อดีตเด็กในค่าย ที่ออกมารุมแฉ สาวเจนนี่ โดยเธอได้บอกผ่านรายการชื่อดัง

เตือนน้องน้องที่ออกจากค่ายนะลูกเจนนี่ไม่ใช่ว่าเขาไม่ดีทั้งหมด แต่เด็กๆที่พยายามจะให้ข่าวแฉ อยากให้หยุดเพราะมันมองว่าเราเป็นเด็กที่เนรคุณ ต้องยอมรับว่าการไปอยู่กับเจนนี่ ทำให้ยอดฟอลโล่เราขึ้นทำให้คนรู้จัก ถ้าเราออกมาดีๆเชื่อว่าความกตัญญูจะพาเราไปเจอแต่สิ่งที่ดีๆ 

ถ้าสุดท้ายเราจะออกจากค่ายอยู่แล้วขอบคุณเขาจากใจ เพราะเขาเป็นคนยื่นโอกาสมาให้เรา ถ้าไม่อยู่กับเจนนี่ต่อให้ไปประกวดเป็น 10 รายการโอกาสที่จะดังเท่าอยู่กับเจนนี่ก็ยาก ออกมาแล้วไม่ต้องคิดอะไรอะไรที่ผ่านแล้วก็ผ่านไป