อ๊อฟ ปองศักดิ์ เผยช่วงเวลาที่ยากที่สุด หลังคุณแม่ต่อสู้มะเร็งมานาน10ปี

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่น่ารักมากสำหรับ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” แต่ช่วงนี้ชีวิตของเขามีเรื่องให้ต้องคิดนิดนึง เนื่องจากคุณแม่ของเขาต้องเเอดมิทเข้าโรงพยาบาล หลังคุณแม่ต่อสู้กับโรคมะเร็งมาเป็น 10 ปี โดยเล่าผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“ตลอดระยะเวลา 21 วัน เป็นช่วงที่ยากที่สุดในชีวิต และตั้งแต่วันนี้ทุกวินาทีของแม่มีความสำคัญที่สุด แม่เป็นผู้หญิงที่แข็งแรงและต่อสู้กับมะเร็งมาตลอด 10 กว่าปี แม่ไม่เคยท้อและล้ากับการต้องต่อสู้กับ คีโม ฉายแสง ทานยา เพื่อสู้กับมันเลย จนวันนี้ ในวันที่แม้แต่ซีกขวาทั้งซีกของแม่จะขยับไม่ได้แล้ว กลืนข้าวเองไม่ได้ พูดก็ไม่ได้ (เพราะมะเร็งที่สมองซีกซ้ายมันได้โตขึ้นอย่างรวดเร็ว จนไปเบียดเส้นเลือดในสมอง ทำให้เส้นเลือดตีบ)”

“แต่แม่ก็ยังเป็นกำลังสำคัญ และพลังใจที่สำคัญที่สุดในชีวิตอ๊อฟ มีหลายคนถามอ๊อฟว่าทำไมช่วงนี้ไม่ดูแฮปปี้แต่ดูเหมือนมีเรื่องอะไรในใจต้องคิด และนี่คือคำตอบของทั้งหมด”

“ถ้าไม่ทำงาน ชีวิตประจำของอ๊อฟในทุกวัน อ๊อฟก็จะอยู่โรงพยาบาล คอยดูพัฒนาการทางร่างกายของแม่ แค่แม่ส่งเสียงออกมาได้ รับรู้ได้ว่าอ๊อฟอยู่ตรงนั้น อ๊อฟก็มีความสุขแล้ว โชคดีมากๆ ที่เรามีพี่น้องกัน 4 คน พวกเรายอมสละทุกอย่างเพื่อทุกวินาทีที่เหลือให้แม่ ขอบคุณทุกๆ กำลังใจนะครับ #ลงรูปได้#ถามแม่แล้ว #แม่พยักหน้าให้ลงได้ #รักแม่ที่สุด”

#1

#2

#3

#4

#5

#6

#7

#8

ขอบคุณข้อมูล aofpongsak 

เรียบเรียงโดย news.kaazip