ใหม่ สุคนธวา โนแคร์คนเลิกติดตาม เพราะไม่แต่งหน้า ความสุขคือลูกเท่านั้น

ทำเอาหัวอกคนเป็นแม่เกิดความไม่พอใจอีกแล้วสำหรับดาราสาว ใหม่สุคนธวา  ที่มักจะมีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ในการใช้ชีวิตของเธอ 

ซึ่งถ้าใครที่ได้ติดตามทั้ง อินสตาแกรม และ Facebook ของเธอ ก็จะได้เห็นความเคลื่อนไหวที่มักจะออกมาโพสต์โต้ตอบคนที่เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ 

โดยส่วนมากจะเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับลูกทำให้หัวอกคนเป็นแม่ก็ไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่เพราะบางครั้งก็ดูเหมือนว่าจะล้ำเส้นกันมากเกิน 

แต่ล่าสุดก็มีดราม่าเกิดขึ้นอีกแล้วหลังจากที่เธอได้โพสต์ข้อความลง อินสตาแกรม ส่วนตัวระบุเอาไว้ว่า .ถ้าสุคนโพสแต่รูปลูก เรื่องลูกแล้วมันไม่น่าสนใจ ไม่น่าติดตาม ก็เลิกติดตามได้เลยนะคะ เพราะชีวิต และความสุขมีแต่ลูกค่ะ

และชอบความเป็นธรรมชาติมากๆ ถ่ายแบบไหนก็ลงแบบนั้น ไม่ใช้แอป ไม่ใช้การตัดต่ออะไร เพราะมันดูไม่จริง ไม่ธรรมชาติ คนอาจจะมองว่าเป็นดาราที่ไลฟ์สไตล์บ้านๆ ไม่เหมือนคนอื่นไม่เห็นหรูหรา น่าสนใจเลย ก็ยอมรับค่ะ…เพราะไม่เหมือนคนอื่นจริงๆ

#คนไม่มีลูกไม่เข้าใจหรอก #คนไม่เป็นแม่ก็ไม่มีวันเข้าใจด้วย #ไม่แต่งหน้า #ไม่แต่งรูป #ไม่ได้ต้องการยอดไลค์ #แต่ต้องการความทรงจำที่ดีกับลูก #ดูอะไรที่มันแตกต่างจากในจอบ้าง #นี่แหละคือชีวิตคนจริงๆ….

อย่างไรก็ตามเมื่อข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่สุดๆ 

อย่างไรก็ตามทางทีมงานก็ต้องขอเป็นกำลังใจให้กับคุณใหม่สุคนธวา ไว้ณที่นี้ด้วยจ้า 

ครอบครัวน่ารักมากๆ 

โพสต์ดังกล่าว 

ขอบคุณข้อมูลจาก