ดีเจ เพชรจ้า จ่อฟ้องคนใส่ไข่เลิก นิวเคลียร์ อย่ามาทำให้ครอบครัวเดือดร้อน

โดยล่าสุด ดีเจเพชรจ้า ได้ออกมาชี้แจงประเด็นที่มีข่าวลือออกมาว่าทั้งสองคนเลิกกัน ว่าตอนนี้ยังรักกันดีกับภรรยาสาว นิวเคลียร์ แล้วยังบอกอีกว่าจะเตรียมฟ้องสำหรับเพจและสื่อที่ให้ข้อมูลไม่เป็นความจริง เพราะว่าในตอนนี้ลูกก็ยังเล็กด้วย ซึ่งเจ้าตัวได้อธิบายในคลิปว่า

“นักข่าวสำนักหนึ่งที่โยงข่าวมั่วซั่ว ทั้งๆ ที่คลิปของแม่นิวก็ได้โพสต์บอกไปแล้วนะครับว่า ไม่ได้มีประเด็นเรื่องมือที่สามหรืออะไรนะครับ ผมในฐานะหัวหน้าครอบครัว ผมจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ไทก้าภูมิใจนะครับ จะไม่ทำอะไรที่มันเป็นอย่างที่พวกคุณมาโยง การที่พวกคุณมาโยงแบบนั้นนะครับ

คุณนักข่าวที่ไร้สำนึก ไร้จรรยาบรรณถ้าเกิดคุณยังไม่ลบโพสต์หรือขอโทษผม อย่างที่ลูกผมยังทำ เด็ก 2 ขวบที่พูดไม่ชัดยังรู้จักขอโทษ ถ้าเกิดพวกคุณยังมีจรรยาบรรณอยู่ โยงเรื่องโง่เง่าเต่าตุ่นมาแบบนี้ผมจะฟ้องให้หมดนะครับ และครีเอทีฟ คนเขียนสคริปต์ข่าว พิธีกร ใครก็ตามที่อ่านข่าวแบบไม่มีมูล มั่วซั่วออกอากาศ ผมจะฟ้องพวกคุณให้หมด ผมพูดในฐานะที่ ตามกฎหมายถ้าคุณไม่เคลียร์ บ่ายนี้ผมจะโทรหาทนายผมทันที

ยกตัวอย่างง่ายๆ นะครับ ถ้าผมเปิดบริษัทแล้วมีคนมาโยงว่าใครคนหนึ่งในบริษัทโกง โดยที่ไม่มีมูล แล้วเอาไปลงข่าว ถามว่าบริษัทได้รับความเสียหายไหมครับ ได้รับนะครับ แล้วคนที่ถูกโยงชื่อไป เกิดความเสียหายไหมครับ เกิดความเสียหายนะครับ เพราะฉะนั้นคุณควรใช้วิจารณญาณในการทำข่าว อย่าเอาประสบการณ์อันน้อยนิด ต่ำต้อย ของคุณ มาทำให้คนอื่นเขาเดือดร้อนนะครับ

บ้านเรายังมีความสุขกันดีนะครับ ผมจะยอมเสียเงิน เสียเวลาให้ทนายฟ้องนะครับ ยังไม่อยากบอกว่าเป็นนักข่าวบันเทิงสายไหนแต่ถ้าดูจากไอจี ตามเพจตามฟีดก็เห็นอยู่เจ้านึงนะครับ ก็ดูไทก้าไว้เป็นตัวอย่างนะครับว่าสามัญสำนึกคืออะไร ฝากไว้เท่านี้นะน้อง”

และหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตและเพื่อนๆเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างมากมาย 

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com