เต๋า ทีวีพูล รับปรึกษาทนาย หลัง สมรักษ์ ออกมาปกป้อง น้องเบส – ตงตง

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาอย่างร้อนแรงสำหรับ เต๋า ทีวีพูล โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้เผยว่า ‘พระเอกหิวแสง หลุดยอมรับกับสื่อ ว่าทำตามสคริป ที่ค่ายให้อ่าน จำได้บ้างจำไม่ได้บ้าง เมื่อตอบเรื่องความรัก’ และคำพูดดังกล่าวหลายคนก็โยงไปถึง ตงตง กฤษณกร หรือ ตงตง เดอะสตาร์ และ เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ซึ่งเป็นลูกสาวของ สมรักษ์ คำสิงห์ นักมวยชื่อดัง

จนในเวลาต่อมาอีกฝ่ายก็ได้โต้กลับ รวมทั้ง สมรักษ์ คำสิงห์ ก็ออกมาตอบโต้กับเขาด้วย ล่าสุดเพจมาดามเมาท์ ได้ติตต่อสอบถามไปยัง เต๋า ทีวีพูล

และได้ตอบมาว่า คลิปดังกล่าวยังไม่ได้ดู และยืนยันว่าไม่รู้จัก เบสท์ ไม่รู้จัก สมรักษ์ คำสิงห์ รู้จักแต่ ตงตง เพราะเป็นแฟนคลับ

ส่วนประเด็นที่อีกฝ่ายบอกว่าจะต่อย ก็ไม่ได้กลัวอะไร รุ่นนี้อยู่มานานแล้ว ขึ้นศาลก็บ่อย อยากแนะนำว่าให้นอนเยอะๆ อย่าเครียด กินยาความดันบ้าง ซึ่งประเด็นข่าวดังกล่าว ตนก็ไม่ได้เอ่ยถึงบ้านนี้ หรือเอ่ยถึงเบสท์สักนิด

ในส่วนประเด็นที่อีกฝ่ายข่มขู่ ก็ให้เป็นเรื่องของทนายดูแลว่ามันผิดอะไรยังไงบ้าง ตนมีทีมทนาย แต่ที่กำลังจะเอาผิดตอนนี้เลยก็คือ พวกแฟนคลับที่เข้ามาด่า หมิ่นประสมา พวกนี้จะรับคำขอโทษเป็นสดเท่านั้น เพราะตนมีแมท มีทราย เป็นไอดอล

ส่วนประเด็นโพสต์พระเอกหิวแสง ตนไม่ได้ระบุถึง ‘ตงตง’ แน่นอนเขาไม่ใช่พระเอกคนเดียวในโลกสักหน่อย