นาตาลี โกรธเพื่อนบ้านมักง่าย ปล่อยให้หมาวิ่งเข้ามา โชคดีไม่กัดลูก

ในตอนนี้ก็เป็นคุณแม่อย่างเต็มตัวแล้ว สำหรับ “นาตาลี เดวิส” และหลังจากคลอดก็มักจะมีโมเมนต์ความน่ารักของลูกมาให้ได้ชมกัน ซึ่งคุณแม่นั้นก็เลี้ยงลูกด้วยตัวเองด้วยความรักและเอาใจใส่

ล่าสุดในขณะที่คุณแม่กำลังเลี้ยงลูกอยู่ในบ้านนั้น ก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อสุนัขของเพื่อนบ้านหลุดวิ่งเข้ามาในบ้านดีที่ไม่กัดลูกของเธอ โดยเผยว่า ….เตือนภัย!!! เหตุเกิดเช้านี้ คลิปยาวหน่อยนะคะ ดูให้จบ!

สำหรับคนที่มีเพื่อนบ้านที่เลี้ยงสุนัขอย่างไร้ความรับผิดชอบ เมื่อเช้านี้สุนัขพันธุ์ golden retriever ของเพื่อนบ้าน ได้ตะกุยมุ้งลวดจีบเข้ามาในบ้าน มาไล่กวดแมวที่เราเลี้ยงระบบปิดอยู่ในบ้าน จนแมวตกใจกลัววิ่งหนีหัวซุกหัวซุน

ยังโชคดีที่แมวไม่หนีออกนอกบ้านไป หรือไม่โดนหมาฟัดจนตาย ส่วนนาตาลีอยู่บ้านคนเดียว กำลังเปลี่ยนผ้าอ้อมให้เบนอยู่ข้างบนบ้าน ได้ยินเสียงหมาเห่าดังมาก จึงอุ้มเบนลงมา และก็อย่างที่เห็นเลยค่ะ ตกใจมากกก หมาวิ่งสวนนาตาลีจะขึ้นชั้น 2

เรานี่ต้องเอี้ยวตัวกระชากปลอกคอหมาไว้ ในมือก็อุ้มลูกอยู่ #ถ้าหมาคุณมากัดลูกเรา หรือกัดแมว จะทำยังไง !? หรือถ้าเราให้ลูกคลานเล่นอยู่บนแผ่นรองคลาน แล้วหมาคุณทะลุประตูเข้ามาเหยียบลูกเรา คุณจะรับผิดชอบยังไง


หมาบ้านนี้เจ้าของพาเดิน #ไม่เคยใส่สายจูง มีปัญหาหลายรอบกับเพื่อนบ้านหลายท่านแล้ว คิดจะเลี้ยงหมา ต้องเปนเจ้านายหมานะคะ ไม่ใช่ให้หมาเป็นเจ้านายเรา!!! แล้วหมาคุณหนักเกือบ 40กก ถ้าเอาหมาไม่อยู่ ก็อย่าเลี้ยงเลยค่ะ

หมามีเจ้าของแบบนี้ สงสารหมา!! งานนี้ไม่โทษหมาเลย ขอโทษมนุษย์ที่เป็นเจ้าของหมา ที่ไม่ดูแลสัตว์เลี้ยงในปกครองให้ดี จนทำเดือดร้อนอย่างมากให้ผู้อื่น #ดีที่ยังมีสติ #โชคดีที่ไม่กลัวหมาใหญ่

แต่ถ้าเป็นหมาที่ดุร้าย มากัดเรา กัดลูก จะเกิดอะไรขึ้นคะ… โกรธมากจริงๆ อัพเดต 19.40 หลังจากไปลงบันทึกประจำวัน เจ้าของหมา ได้ยอมชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นแล้วค่ะ

ชมคลิป

 

ดูโพสต์นี้บน อินสตาแกรม

 

โพสต์ที่แชร์โดย นาตาลี เดวิส (@nathalie_davies)