เปิดโปรไฟล์แฟนหนุ่มชาวอังกฤษของ อแมนด้า ออบดัม Top10 MU 2020

นาทีนี้คงไม่มีใครที่จะไม่รู้จักเธอคนนี้อย่างแน่นอน สำหรับ อแมนด้า ออบดัม Miss Universe Thailand 2020 ที่ก่อนหน้านี้ไม่นาน เธอพึ่งจะคว้าตำแหน่ง Top 10 Miss Universe 2020 มาให้คนไทยได้ชื่นใจ

และล่าสุด สาวอแมนด้า ก็ได้เดินทางมาเปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์ ที่มี นักแสดงพิธีกรมากฝีมือ พีเค ปิยะวัฒน์ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ซึ่งเธอเองก็ได้ออกมาเปิดใจเรื่องสถานะความสัมพันธ์ของเธอในตอนนี้

กับแฟนหนุ่มชาวอังกฤษ ซึ่งเธอได้คบหาดูใจกันมา นานกว่า 5 ปีแล้ว ตอนนี้ชีวิตแฮปปี้ดี โดยแฟนหนุ่มของเธอคนนี้ รู้จักเพราะเขาเป็นเพื่อนของเพื่อน เจอกันครั้งแรกไม่มีใครปิ๊งใคร มันเหมือนเป็นการคุยกันเรื่อยๆ

เวลาเราหาใครสักคนนึง เราไม่ได้มองที่หน้าตา เพราะว่าเวลาอายุมากขึ้นทุกอย่างมันก็หายไปหมด แต่เรากำลังมองหาเพื่อนคู่ชีวิตที่สามารถพูดคุยได้ตลอดเวลา อีกทั้งสาวอแมนด้ายังบอกต่ออีกว่า เธอชอบเขาเพราะว่า เขามีความจริงใจ และตรงไปตรงมา

แม้ว่าตอนนี้เธอจะโด่งดังแล้ว แต่เชื่อว่าจะไม่เป็นอุปสรรคในความรักของเราทั้งคู่อย่างแน่นอน งานคืองาน ถ้ามันเป็นปัญหาเราจะต้องมองกลับมาอีกทีว่ามันอาจจะไม่ใช่เรื่องงานละ มันคือเรื่องอื่นหรือเปล่า

ส่วนในเรื่องแต่งงาน สาวอแมนด้าเอง ก็ได้เล่าว่า มันก็อาจจะเป็นไปได้เนอะ แต่ท้ายที่สุดแล้วมันมากับเรื่องเวลา เราก็ต้องดูกันต่อไปว่าในอนาคตเส้นทางชีวิตเราไปในทางเดียวกันไหม คือถ้ามันไม่ใช่ก็ไม่เป็นไร แต่คนนี้ก็จริงใจ ณ โมเมนต์ตอนนี้คือเรามีความสุข แต่ยังไม่พร้อมแต่ง ยังไม่ได้คิดถึงจุดนั้นเลย อยากโฟกัสเรื่องงาน เรื่องอนาคตก็ให้มันเป็นเรื่องอนาคตไป

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com