ปู แบล็คเฮด ห่วงร่างกายและจิตใจ นุ๊กซี่ ให้คีโมรอบ 4 อาจต้องโกนผม

ต้องบอกเลยว่าเป็นคู่รักที่ดูแลกันดีมากสำหรับ นุ๊กซี่ แฟนสาวคนสวยของ ปูแบล็คเฮด ก่อนหน้านี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะมีโมเมนต์ความหวานออกมาให้เห็นกันอยู่ตลอด และเมื่อไม่นานมานี้ ทั้งสองคนก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าแฟนสาวเป็นมะเร็งเต้านม แต่ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนของการรักษา 

และที่สำคัญแฟนหนุ่มก็ดูแลไม่ห่าง และล่าสุดเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน พี่ปู ก็ได้ออกมาเปิดใจหลังแฟนสาวหลังได้รับการผ่าตัดว่า เป็นห่วงแฟนสาวมาก หลังผ่าตัดมะเร็งเต้านม เพราะก่อนหน้านี้ก็ได้ให้คีโมมาแล้วถึง 3 ครั้ง แล้วมีอาการข้างเคียงเช่นอาเจียน และผมร่วง และเป็นห่วงที่สภาพจิตใจและร่างกาย

ซึ่งในตอนนี้ตนเองก็ไม่มีงาน เลยได้มีเวลาอยู่แฟนสาวตลอดเวลา ส่วนทางด้าน นุ๊กซี่ ก็หยิบกรรไกรมาตัดผมตัวเอง ให้สั้นลงเรื่อยๆ เพราะถ้าให้คีโมรอบต่อไป ก็คงจะต้องโกนผม เพราะถ้าปล่อยให้ร่วงเองก็เป็นการบั่นทอนจิตใจ 

และนอกจากนี้พี่ปูยังพูดอีกว่า 

“นุ๊กซี่ต้องทำคีโมทั้งหมด 6 เดือน เดือนละ 3 ครั้ง ตอนนี้มีดูวิกมาแล้ว เขาก็ชอบ โอเค ตอนนี้เขายังตอบสนองอยู่ แต่หลังจากนี้ไม่รู้ว่าเชื้อจะตอบสนองมากน้อยแค่ไหน ถ้าไม่สนองต้องเพิ่มตัวยาไปอีก ต้องรอให้คุณหมอรักษาเรื่อย ๆ เพราะไม่รู้ว่าเชื้อจะพัฒนาแค่ไหน แต่จะอยู่เคียงข้างเขาตลอดไม่ไปไหนแน่นอน”