นิว ชัยพล เปิดใจขอ เมษา แต่งงาน แหวนหมั้นเป็นของคุณแม่ มอบให้ลูกสะใภ้

หลังจากที่นักแสดงหนุ่มชื่อดัง  นิวชัยพล ได้คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานที่ริมชายหาดอย่างโรแมนติก  ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ทำเอาสาวๆหลายคนถึงกับอกหักกันเป็นแถว ที่ไม่คาดคิดว่าการกลับมารีเทิร์นรักในครั้งนี้จะพาไปสู่การแต่งงาน

แต่เอาเป็นว่าอย่างไรก็ตามทั้งสองคนตัดสินใจแล้วว่าจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน แฟนแฟนก็ต้องเอาใจช่วยให้ทั้งสองคนรักกันนานๆและสร้างครอบครัวอย่างมีความสุขนะจ๊ะ โดยล่าสุดทางด้านพระเอกหนุ่มก็ได้ออกมาเปิดใจแล้วด้วยว่า 

“ต้องขอขอบคุณทางโรงแรมที่ร่วมมือให้การเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานนี้สำเร็จไปได้ด้วยดี การขอแต่งครั้งนี้วางแผนนานมากเป็นเดือน เตรียมคำพูดมากมาย แต่พอถึงเวลาจริงลืมหมดทุกอย่าง เพราะตื่นเต้นมาก พีคสุดคือฝนตกตอนกำลังจะไปที่ซาวด์บีช”

“เราก็คิดว่าจะทำยังไงดี ก็ได้แต่งภาวนาให้ฝนหยุดตก สุดท้ายก็ผ่านไปด้วยดี ฟ้าเปิดสวยมาก ยิ่งตอนพระอาทิตย์ตกก็เหมือนเป็นใจ ส่วนแหวนขอแต่งงานที่ให้เมษา เป็นของคุณพ่อคุณแม่นิวเอง แต่ตัวเพชรเป็นของคุณแม่ แล้วไปทำตัวเรือนใหม่ ซึ่งมันเป็นความตั้งใจของเราเลยว่าจะเอาแหวนนี้มาขอเขาแต่งงาน”

ทางด้าน “เมษา” “บอกว่าดีใจมาก และเขาเซอรไพร์สสำเร็จ ปกติเราจะรู้ทันเขาทุกอย่าง แต่จริงๆเรารู้ตั้งแต่ยังไม่คุกเข่าขอแต่งงานแล้ว เพราะนิว เดินมาแล้วทำหน้าแปลกๆ เราก็ว่าเขาเป็นอะไร เห็นน้ำตาคลอๆ เราเลยคิดว่าเขาต้องขอเราแต่งงานตอนนี้แน่ๆ”

นิว เผยอีกว่า “เราเคยแต่ขอแต่งงานในละคร ไม่มีลืมบทอะไรเลยนะ แต่พอมาชีวิตจริงก็ดันลืมบทที่จะพูดไปหมดทุกอย่าง ส่วน เมษา เตรียมชุดสีขาวมาเยอะมาก มีทั้งหมด4 ชุด เราก็รู้เหรอว่าเขาจะขอแต่งงานมั้ย แต่ฉันจะเตรียมไว้ก่อน เพื่อเขาขอแต่งงานจะได้มีภาพใส่ชุดสีขาว เราใส่สีขาวทุกวันเลยนะอยู่ที่นี่”

ตอนเเรกอยากให้มีเพื่อน พ่อ-แม่ มาเป็นพยานตอนขอแต่งงานด้วย แต่ติดสถานการณ์CV19 ก็เลยตัดทิ้งทุกอย่าง และถ้าแต่งงานแล้วมีแพลนจะพา เมษา ไปฮันนีมูนที่มัลดีฟส์