ทาเคชิ ยันไม่ได้เนรคุณบุพการี วอนพ่อบุญธรรมหยุดได้แล้ว

กำลังเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนที่เกิดขึ้นในโลกโซเซียลเลย จากกรณีที่ ทางด้าน ช ดร.ณัฐพงศ์ หรือ พัทธนันท์ พุดหล้า อาจารย์ประจำหลักสูตรสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งได้มีการออกมาเคลื่อนไหว

แฉ นักแสดงคนหนึ่ง ที่เนรคุณทิ้งหนี้ 4 ล้านให้ชดใช้ อีกทั้งยังได้มีการทำร้ายร่างกาย ตอนเรียนส่งเสียหมดเงินไปเป็น 10 ล้าน ซึ่งภายหลังจากมีประเด็นก็ทำเอาเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก

และล่าสุดทางด้าน นักแสดงและพิธีกรอย่าง ทาเคชิ ชนะศักดิ์ สุทธะพินทุ ก็ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวชี้แจง และเจ้าตัวยังบอกอีกว่า ตนคือคนที่อยู่ในข่าวดังกล่าว โดยเจ้าตัวยังได้มีการวอนขอให้ทางด้าน พ่อบุญธรรมให้หยุด เพราะสงสารแม่

โดยดาราหนุ่มได้เล่าว่า “สวัสดีครับ ผมทาเคชิ ชนะศักดิ์ นะครับ ที่ถูกเอ่ยถึงในเรื่องเนรคุณบุพการี ที่กำลังตกเป็นข่าวในขณะนี้ บอกตรงๆ ว่าผมเองก็ไม่อยากจะออกมาพูดหรือตอบโต้อะไรเกี่ยวกับประเด็นนี้เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมากๆ ของครอบครัว ผมเองก็เป็นแค่นักแสดงตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ไม่ได้โด่งดังอะไร ยิ่งในยุคCVแบบนี้ผมก็ไม่ได้มีผลงานการแสดงเลย ก็เป็นแค่พ่อค้าไลฟ์สดขายรองเท้ามือสองไปวันๆ”

“หลังจากที่ผมเห็นข่าวครั้งนี้ ผมแคร์ความรู้สึกของแม่ และครอบครัวของแม่มากๆ เพราะถ้าทุกคนรู้จักแม่ของผมจะรู้ว่าเป็นผู้หญิงที่น่าสงสารมากๆ ยิ่งมาเห็นอะไรแบบนี้ เขาเจออะไรมาเยอะมากมาย จนไม่ควรมาเจออะไรอีกแล้ว ผมอยากจะฝากถึงป๊านะครับว่า พอเถอะครับกับการออกมาพูดอะไรแย่ๆ แบบนี้ เพราะสุดท้ายเรื่องแบบนี้มันจะทำให้ป๊าเจ็บและแย่ไปด้วย แล้วถ้าเขาขุดลึกลงไปมากกว่านี้ ป๊าเองจะเป็นคนเจ็บที่สุดนะครับ ที่สำคัญป๊ารู้ดีครับว่าเรื่องจริงทั้งหมดมันคืออะไร หนังคนละม้วนครับ”

“สุดท้ายนี้ผมบอกเลยนะครับว่า ผมไม่เคยลืมบุญคุณของป๊าและแม่ ที่ส่งเสียให้ผมเล่าเรียนจนมาถึงทุกวันนี้ มีชีวิตจนถึงทุกวันนี้ ผมยังระลึกถึงเสมอครับ ขอบคุณมากๆ นะครับ”