หนุ่มกรรชัย ออกความเห็นปม เซบาสเตียน จุดพลุฉลองวันเกิด ดิว อริสรา

หนุ่ม กรรชัย ฝีปากกล้า!! ฟาดปม ดิว อริสรา ด้วยคำพูดที่ฟังเเล้วเจ็บจี๊ด “คนมีสะตุ้งสะตังก็จะจุดพลุฉลองวันเกิดให้เเฟน การขออนุญาตให้มีได้ เเต่มารยาทก็ต้องมีตามด้วย”

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นดราม่า ที่ชาวโซเซียลต่างพากันเดือดสุดๆ จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งเพียงข้ามคืน เเฮชเเท็ก #ดิวอริสรา จากกรณีที่ เซบาสเตียน แฟนหนุ่มของดาราสาวสุดเซ็กซี่ ดิว อริสรา

ได้มีการจัดเซอร์ไพรส์ฉลองวันเกิดให้หวานใจสาวดิว จุดพลุฉลองตอน 4 ทุ่ม ซึ่งเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก สร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านใกล้เคียง

ซึ่งหลังจากเกิดประเด็นเดือดขึ้นมา ทางด้าน สาวดิว ก็ได้มีการออกมาเคลื่อนไหว เข้าไปคอมเม้นท์ โดยสาวดิวได้ขอโทษผ่านคอมเม้นท์ แต่ดูเหมือนว่า ประเด็นดังกล่าวจะไม่จบลงง่ายๆ

เมื่อ เเฮชเเท็ก #ดิวอริสรา  ยังคงขึ้นอันดับที่ 2 อยู่ และมีชาวเน็ตเป็นจำนวนมากออกมาโพสต์ วิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด ในรายการข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ที่มีผู้ดำเนินรายการคือ หนุ่ม กรรชัย และ หมวย อริสรา ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ โดย หนุ่ม กรรชัย ได้บอกว่า ตอนนี้เหมือนเป็นเทรนด์ คนมีสะตุ้งสะตังก็จะจุดพลุฉลองวันเกิดให้เเฟน เเต่ก็ต้องดูด้วยถึงความเหมาะสม การขออนุญาตให้มีได้ เเต่มารยาทก็ต้องมีตามด้วย เรียกได้ว่าทิ้งท้ายเเบบจุกๆ กันเลยทีเดียว