ใหม่ สุคนธวา โนแคร์คนว่าแกล้งลูก หวั่น น้องชิณะ นอนผวา

หลายท่านก็คงจะรู้จักเธอคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ใหม่ สุคนธวา ที่ตอนนี้เธอได้กลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปเรียบร้อยแล้ว หากใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวจะเห็นได้ว่า สาวใหม่ นั่นเป็นคนที่เลี้ยงลูกชาย น้องชิณะ เองเพียงคนเดียว แต่ถ้าสามีมีเวลาว่างจากการทำงาน ก็จะมาช่วยเธอเลี้ยงลูกชายอย่างอบอุ่น

จะเห็นได้ว่า สาวใหม่ มักจะเจอชาวเน็ต ออกมาวิจารณ์เรื่องการเลี้ยงลูกอยู่เรื่อยๆ ซึ่งเธอก็ยังคงสตรอง และตั้งใจเลี้ยงลูกในสไลฟ์ของเธอให้ดีที่สุด

แต่ล่าสุดสาวใหม่ขอออกมาฟาดกลับพวกชอบดราม่าแบบเบาๆ หลังถูกวิจารณ์เรื่องเลี้ยงลูก  ว่าเลี้ยงยังไง รู้ทั้งรู้ว่าน้องกลัวแต่ก็ยังให้เล่นอีก โดยเธอได้ออกมาเผยคลิปชวนลูกชาย น้องชิณะออกมาเต้น

พร้อมระบุข้อความว่า มาเต้นกันครับ เต้นแบบสะใจคนหลายๆคน เต้นเย้ยคนที่เข้ามาว่าแม่หน่อยครับ อย่าแกล้งลูก ลูกกลัว มันน่ากลัว ทำไมแหย่ลูก ลูกจะละเมอ ลูกจะผวา ไม่ควรทำ ทำไมเป็นแม่แบบนี้

เหอะ! เป็นไงล่ะ แม่อย่างแม่ใหม่ มันชอบนักไอ้คำพูดที่มันโจมตีแม่ มันท้าทายดี ว่ากันนัก ด่ากันนัก ว่าเลี้ยงลูกยังไง รู้ว่าลูกร้องไห้ กลัว แล้วยังจะให้เล่นอีก เป็นไงล่ะคะ

ขออนุญาตเต้นเย้ยค่ะ วันนี้ลูกไม่ร้องแล้ว ลูกก้าวข้ามสิ่งที่กลัวได้แล้ว มันสอนให้รู้ว่า อะไรก็ตามเราสามารถชนะความกลัวได้ ด้วยความกล้า และการเลี้ยงดูของแม่ค่ะ