บอล เชิญยิ้ม เคลียร์ใจ น้องไอซ์ อันฟอลโล่ จนถึงวันนี้ยังไม่เคยคุยกัน

ต้องบอกเลยว่าช่วงเวลาที่ผ่านมา ทำเอา นักแสดงตลกชื่อดังอย่าง บอล เชิญยิ้ม ต้องตกเป็นจำเลยสังคมเป็นอย่างมาก ถูกกล่าวหาว่าเป็นคนนำเชื้อมาแพร่ ลามไปถึงคนในวงการบันเทิงตลก ที่ติดกันหลายคน จนต้องสูญเสีย นักแสดงตลกรุ่นใหญ่ น้าค่อม ชวนชื่น ไปอย่างไม่มีวันกลับ

ซึ่งล่าสุด ทางด้าน บอล เชิญยิ้ม ก็ได้มีการออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก เคลียร์ดราม่าที่เกิดขึ้นแบบจัดเต็ม ทุกคำกล่าวหา ผ่านรายการ แฉ ที่มีมดดำ คชาภา เป็นผู้ดำเนินรายการ

ซึ่ง บอล เชิญยิ้ม ได้เผยว่า ในตอนที่เกิดเรื่องตนได้เคลียร์กับทาง แจ๊ส และ แจง เรียบร้อยแล้ว แต่ทางด้านครอบครัวของน้าค่อม ยังไม่ได้คุยกันอย่างเป็นทางการ เพราะทางน้าเอ๋ ภรรยาน้าค่อม ต้องกักตัว แต่มีการส่งไลน์ไปพูดคุย

แล้ว ต่อมา มดดำ ก็ได้ถามแบบตรงๆ ในข้อกล่าวหาจากชาวเน็ต ที่ว่า  บอลไปเที่ยวผู้หญิงมาจากคลัสเตอร์ทองหล่อ จนเอาเชื้อมาแพร่จริงหรือไม่?

ทางด้าน บอล เองก็ได้ ตอบแบบตรงๆ ยืนยันชัดเจน ว่าตนไม่เคยไปไม่เคยเที่ยวผู้หญิงจากผับเลาจ์ในคลัสเตอร์ทองหล่อจนเอาเชื้อไปแพร่

อีกทั้งยังมีการท้า หากใครที่มีกล้องวงจรปิด แถวทองหล่อ เอาออกมาแฉเลย ยืนยันไม่เคยไป

พร้อมกับถามกลับว่า หากตนรู้ว่าติดเชื้อ ตนจะเอาเชื้อไปติดน้าค่อม ผู้เป็นคนที่ตนรักเหมือนพ่อมั้ย  หากตนรู้อยู่แก่ใจจะไปใกล้ชิดคนที่ตนรักเพื่อให้อีกฝ่ายเป็น อยากจะถามว่าจะทำไปเพื่อ?

อันแรกขอปฎิเสธว่าไม่ได้ไปเที่ยว มั่นใจตัวเองมากไม่เคยเที่ยวเลาจ์นอกจากไปเล่นคอนเสิร์ต ถามว่ารู้ไม่ว่าติดจากไหนไม่ขอโบ้ยใคร แต่ถามว่ารู้ว่ามีใครที่สุ่มเสี่ยงมั้ย?ก็จะไม่พูดขอให้มันจบที่เราแค่นั้นเอง แต่ขอแค่โอกาสให้ได้พูดและอธิบายว่าผมไม่ได้เป็นอย่างที่คุณคิด พร้อมบอกที่ไหนว่าศักดิ์สิทธิ์ ตนก็กล้าจะไปยืนยันว่าไม่ได้ไปเที่ยว


ส่วนเรื่องที่ ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวของน้าค่อม มีการอัลฟอลโล่ว โกรธ และเคลียร์กันไม่ได้? บอลได้เผยว่า  ไม่รู้จริงๆว่ายังไง ถามว่าได้เคลียร์รึยัง ก็หลังจากเสร็จงานพ่อค่อมก็ไม่ค่อยได้คุยกัน เพราะเราเข้าใจว่าครอบครัวเค้าก็ต้องดูแลคุณแม่กันต่อนู่นนี่นั่น ต้องดำเนินชีวิตกันต่อ เราก็ไม่กล้าก้าวล้ำก้าวล่วง แค่มีถามไลน์แม่เอ๋ว่าเป็นยังไงบ้างดีขึ้นมั้ยครับ กินข้าวรึยัง อยากกินอะไรมั้ย ก็ได้คุยในทางไลน์แค่นั้นเอง

มดดำถามต่อว่า ยังไม่ได้เปิดใจเคลียร์กันว่าโกรธมั้ย อะไรมั้ย?

เจ้าตัวก็บอกว่า  ผมไม่ได้คุยแบบนั้นครับ เอาเป็นว่าผมขอพูดตรงนี้เลยนะครับ ถ้าไอซ์กับแบงค์ดูอยู่ คือผม (อึ้ง..มันจุกนะ) อย่าลืมว่าสิ่งที่ผมทำกับพ่อค่อมและแม่เอ๋ที่ผ่านมา คนรอบข้างรู้หมดว่าผมรักแค่ไหน และผมเข้าใจว่าพ่อค่อม คือหัวเรือใหญ่ในบ้าน ผมไม่เคยมีเจตนาที่จะเอาเรื่องราวแบบนี้ไปทำให้ครอบครัวเขาต้องสูญเสีย ถ้าทุกคนรู้ ถ้าเคยคบผม รู้จักผม ผมไม่ใช่คนแย่ขนาดนั้น โอเคถ้าคิดว่าผมประมาทผมขอโทษ แต่ผมไม่มีความตั้งใจจริงๆ ถ้าผมรู้ผมคงไม่เดินเข้าไปหาCVหรอกครับ ถ้าสงสัยหรือคลางแครงใจตรงไหน ผมกล้ายืนยันจริงๆ เคยบอกกับไอซ์ด้วยซ้ำว่าถ้าไตของตนเข้ากับน้าค่อมได้ เพราะตอนนั้นน้าค่อมไตวายแล้ว ตนพร้อมสละเลยอะไรก็ได้ขอแค่ให้เค้ากลับมา

ส่วนความสัมพันธ์นั้น บอลเผยสั้นๆว่า ตนยังรักครอบครัวนี้เสมอ แต่อีกฝั่งตนก็ไม่รู้จริงๆ